Phạm Công Danh, Trầm Bê đồng loạt gặp vấn đề sức khỏe

Google News

(Kiến Thức) - Ngay đầu phiên làm việc buổi chiều, hai bị can Phạm Công Danh, Trầm Bê đều phải nhờ tới sự chăm sóc hỗ trợ của các bác sĩ. 

Khoảng 14h chiều nay, HĐXX phiên xử sơ thẩm vụ án Phạm Công Danh, Trầm Bê cùng 44 đồng phạm bị truy tố tội Cố ý làm trái quy định về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng tiếp tục phần làm việc.
Ông Trầm Bê sáng nay dự phiên tòa với sức khỏe tốt, tươi cười.
 Lần thứ 2 trong ngày đầu xử án, Phạm Công Danh phải nhờ các bác sĩ chăm sóc.
Tuy nhiên, buổi làm việc mới diễn ra được nửa giờ thì hai bị cáo Phạm Công DanhTrầm Bê có vấn đề về sức khỏe. Ngay sau đó, được sự cho phép của Chủ tọa Phạm Lương Toản, cả hai bị cao lần lượt được lực lượng hỗ trợ tư pháp đưa ra khỏi phòng xử để chăm sóc sức khoẻ.
Trong buổi làm việc chiều nay, HĐXX tiếp tục kiểm tra những người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Theo đó, có đại diện 44 công ty liên quan và đoàn giám định Ngân hàng Nhà nước được triệu tập đến tòa.
Phiên tòa lần này triệu tập hơn 200 người tham gia tố tụng với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Ngoài ra, Công ty Thiên Thanh Long Hải, Công ty TNHH Tập Đoàn Thiên Thanh; Quỹ Lộc Việt, Nhà Hưng Thịnh,… cùng 33 công ty, doanh nghiệp khác cũng được mời đến dự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)