PCT Quận 1 Đoàn Ngọc Hải nhận nhiều cuộc gọi đe dọa

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi công khai số điện thoại để người dân thông báo tình trạng lấn chiếm vỉa hè, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận nhiều cuộc gọi đe dọa không rõ danh tính.

Sáng 2/9, dù là ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tuy nhiên ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM) vẫn xuống phố kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè.
Ông Hải đã phát hiện hàng loạt trường hợp ôtô đậu chiếm vỉa hè tại các phường trên địa bàn và đã gọi điện yêu cầu lãnh đạo Công an phường có liên quan đến lập biên bản, xử lý.
PCT Quan 1 Doan Ngoc Hai nhan nhieu cuoc goi de doa
Sau 2 ngày công khai số điện thoại cá nhân để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa hè, ông đã đã nhận được hơn 1.000 tin nhắn, cuộc gọi. 
“Chính quyền không giống như nhà máy sản xuất hay công ty vì người dân cần, đòi hỏi mình bất kỳ lúc nào như các vụ cháy nổ, tai nạn, đâm chém. Những ngày này vỉa hè thường rất bầy hầy vì người vi phạm nghĩ chính quyền không làm việc”, ông Hải cho biết.
Mời độc giả xem clip ông Đoàn Ngọc Hải đi xử lý lấn chiếm vỉa hè: (Nguồn VTC1)
Ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã chia sẻ về việc sau 2 ngày công khai số điện thoại cá nhân để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa hè, ông đã nhận được hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi. Theo ông Hải thì bên cạnh những tin báo về tình trạng lấn chiếm, những lời động viên ủng hộ, ông còn nhận nhiều cuộc gọi đe dọa đòi "xử lý" ông và gia đình.
“Có thể trong quá trình tôi cùng đoàn liên ngành đi xử lý vỉa hè đã đụng chạm đến quyền lợi quá lớn của các bãi xe, quán nhậu nên họ phản ứng. Nhưng dù chuyện gì tôi vẫn kiên quyết xử lý nếu họ làm trái các quy định, kỷ cương”, ông Hải khẳng định.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)