Nữ tài xế nhấn ga đẩy lùi CSGT khi bị yêu cầu dừng xe vì vượt đèn đỏ

Google News

Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe khi vượt đèn đỏ, thay vì chấp hành nữ tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục nhấn ga khiến chiến sĩ CSGT phải đi giật lùi để tránh tai nạn.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một người điều khiển xe ô tô màu trắng vượt đèn đỏ nhưng khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe liền tăng ga bỏ chạy.
Trao đổi về sự việc trên, lãnh đạo đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội cho biết, sự việc trên đã xảy ra hơn một tuần nay tại khu vực gầm cầu vượt cầu Giấy, Hà Nội.
Vị lãnh đạo đội CSGT số 2 cũng cho hay, trong lúc các chiến sĩ của đội CSGT số 2 làm nhiệm vụ tại khu vực gầm cầu vượt Cầu Giấy thì phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe ô tô màu trắng cố tình vượt đèn đỏ.
Sau đó, một chiến sĩ đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã không chấp hành mà cố tình điều khiển phương tiện đi thẳng buộc chiến sĩ CSGT phải đi giật lùi và tránh sang bên đường để đảm bảo an toàn.
CSGT ra hiệu dừng xe, nữ tài xế nhấn ga vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip. 
Do khu vực xảy ra sự việc mới tháo camera giao thông, các chiến sĩ CSGT cũng không nhớ rõ được BKS của xe nên vẫn chưa thể xác định người điều khiển phương tiện.
Hiện, đội CSGT số 2 vẫn đang tích cực điều tra, xác định phương tiện vi phạm để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)