Nữ phụ xe bus Mỹ Đình - Chùa Hương bị 4 thanh niên hành hung trầy mặt

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì nữ phụ xe buýt đã nhắc chuyện nói lớn tiếng và chửi bậy mà 4 nam thanh niên đánh nạn nhân bầm dập, phải nhập viện đúng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10).

Chiều 20/10, chị Đỗ Thuý H. (SN 1992, nhân viên phụ xe cho tuyến xe buýt 103) có lộ trình từ bến xe Mỹ Đình đi Chùa Hương khi đến địa phận huyện Ứng Hoà đã bị 1 nhóm thanh niên lao vào hành hung gây thương tích.
Trao đổi với PV, nữ nhân viên phụ xe buýt bị hành hung cho biết, vào chiều cùng ngày, khi xe buýt đi từ Mỹ Đình về Chùa Hương qua địa phận cầu Xà Kiều (huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) thì có 1 nhóm khoảng 4 thanh niên lên xe.
Nu phu xe bus My Dinh - Chua Huong bi 4 thanh nien hanh hung tray mat
 Hình ảnh chị H. bị 4 nam thanh niên đánh trầy mặt.
Sau khi lên xe, những người này nói chuyện rất to và chửi bậy. Lúc này, chị H. có nhắc nhở trên xe buýt cần giữ trật tự thì bị 1 thanh niên xông vào đánh. Bị đánh bất ngờ, chị H. đưa tay đỡ thì 3 thanh niên còn lại cùng xông vào hành hung.
Sau khi bị đánh, nữ nhân viên phụ xe buýt trên được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Vân Đình (huyện Ứng Hoà) điều trị với nhiều thương tích ở phần đầu và tinh thần rất hoảng loạn. Theo đó, gia đình chị H. đã làm đơn trình báo với cơ quan Công an về sự việc trên.
Một vị truyền thông xí nghiệp xe buýt Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc trên. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra vào ngày nghỉ nên đơn vị chưa nắm rõ được nội dung cụ thể từ xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (đơn vị vận hành tuyến xe buýt 103 - PV).  Xí nghiệp xe buýt Hà Nội sẽ có công văn gửi cơ quan Công an đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)