Để thu hút khách hàng chủ quán không ngần ngại trưng biển quảng cáo cực độc để PR về trình độ về công nghệ hiện đại nhưng chi phí thấp để đánh vào tâm lý người đến photo coppy.Một cửa hàng điện thoại di động đa ngôn ngữ, tiếng của dân tộc nào cũng có và tất cả thu gọn lại trong một tấm bảng quảng cáo.Nếu đọc liền dòng chữ trên tấm bảng quảng cáo người xem dễ nhầm lẫn điện thoại cũng có "bánh" chạy giống như ô tô hay xe máy.Một tấm băng rôn quảng cáo khẳng định "chỉ có bia luôn trung thành không bao giờ bỏ bạn như người yêu cũ"."Bánh mỳ bốn tê" đã xuất hiện nhưng ăn vào liệu mùi vị có khác "bánh mỳ ba tê" hay không, đó là suy nghĩ mà người xem đọc được dòng quảng cáo ghi trên chiếc xe bán hàng rong ở Việt Nam này.Thời gian được khẳng định chắc chắn nhưng nếu gặp khó khăn thì giờ giấc vẫn có thể thay đổi được.Bảng quảng cáo nêu rõ, chỉ có hai loại chè duy nhất.Khách không cần phải hỏi giá khi vào xem hàng do đã trưng rõ trên băng rôn quảng cáo..Em chân ngắn và em chân dài (búp bê) đều đã được định giá sẵn.Khi trộm cắp ngày càng tinh vi và manh động.Bắt buộc phải mang xe vào trong bãi gửi rồi thà mất mấy nghìn/chục nghìn còn hơn mất xe.Cạnh tranh bằng mọi cách.Hầu hết những tấm bảng, băng rôn quảng cáo... đều được chủ nhân của nó lên ý tưởng biến hóa theo phong cách hài hước mục đích cuối cùng để thu hút khách hàng.
Để thu hút khách hàng chủ quán không ngần ngại trưng biển quảng cáo cực độc để PR về trình độ về công nghệ hiện đại nhưng chi phí thấp để đánh vào tâm lý người đến photo coppy.
Một cửa hàng điện thoại di động đa ngôn ngữ, tiếng của dân tộc nào cũng có và tất cả thu gọn lại trong một tấm bảng quảng cáo.
Nếu đọc liền dòng chữ trên tấm bảng quảng cáo người xem dễ nhầm lẫn điện thoại cũng có "bánh" chạy giống như ô tô hay xe máy.
Một tấm băng rôn quảng cáo khẳng định "chỉ có bia luôn trung thành không bao giờ bỏ bạn như người yêu cũ".
"Bánh mỳ bốn tê" đã xuất hiện nhưng ăn vào liệu mùi vị có khác "bánh mỳ ba tê" hay không, đó là suy nghĩ mà người xem đọc được dòng quảng cáo ghi trên chiếc xe bán hàng rong ở Việt Nam này.
Thời gian được khẳng định chắc chắn nhưng nếu gặp khó khăn thì giờ giấc vẫn có thể thay đổi được.
Bảng quảng cáo nêu rõ, chỉ có hai loại chè duy nhất.
Khách không cần phải hỏi giá khi vào xem hàng do đã trưng rõ trên băng rôn quảng cáo..
Em chân ngắn và em chân dài (búp bê) đều đã được định giá sẵn.
Khi trộm cắp ngày càng tinh vi và manh động.
Bắt buộc phải mang xe vào trong bãi gửi rồi thà mất mấy nghìn/chục nghìn còn hơn mất xe.
Cạnh tranh bằng mọi cách.
Hầu hết những tấm bảng, băng rôn quảng cáo... đều được chủ nhân của nó lên ý tưởng biến hóa theo phong cách hài hước mục đích cuối cùng để thu hút khách hàng.