Nhanh tay giấu ma túy vào cạp quần vẫn không thoát

Google News

Ngày 8/7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ đối tượng Nguyễn Câu Đạt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chiều 7/7, tổ công tác Y11/141 - Công an Hà Nội làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm trên đường Phạm Hùng. Tại đây, cảnh sát phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính và phát hiện vụ tàng trữ trái phép chất ma túy.
Khi lái xe vừa dừng lại để dắt xe lên vỉa hè, thanh niên ngồi sau nhanh chóng nhảy xuống rút từ trong túi quần một túi nilon chứa tinh thể màu trắng rồi nhét vào trong cạp quần và bỏ chạy. Hành vi của đối tượng đã bị các trinh sát phát hiện, bắt giữ.
Nhanh tay giau ma tuy vao cap quan van khong thoat
 Đạt và tang vật.
Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Câu Đạt (22 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội). Thanh niên này khai nhận tinh thể màu trắng trong túi nilon trên ma túy đá, mua về sử dụng.
Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cho Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, tối 6/7, tổ công tác Y13/141 - Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực Hoàng Cầu - Xã Đàn (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện nam thanh niên đi xe máy mang biển kiểm soát 29U2 - 6265 với tốc độ cao nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Đối tượng tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác khống chế ngay sau đó.
Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong bao thuốc lá của đối tượng có túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, trong túi quần sau có 1 gói bột khác nghi là heroin. Danh tính đối tượng được làm rõ là Trần Nam Trung (ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Trung khai đó là ma túy đá và heroin mua về để sử dụng.
Theo Petrotimes

Bình luận(0)