Nhân viên Bệnh viện hiếp dâm cháu gái 13 tuổi trong phòng X-quang?

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an huyện Quỳnh Nhai, Sơn La đang điều tra, làm rõ vụ việc một kỹ thuật viên Bệnh viện hiếp dâm cháu bé 13 tuổi khi đang chụp X-quang phổi cho bệnh nhân này tại BV đa khoa huyện Quỳnh Nhai.

Thông tin với PV, bác sĩ La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La xác nhận thông tin một kỹ thuật viên bệnh viện hiếp dâm cháu bé 13 tuổi bị tạm giữ.
Vụ việc xảy ra vào chiều 21/5 vừa qua, tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện. Người liên quan đến sự việc là anh Mùa A Ch. – Kỹ thuật viên (KTV) chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang của Bệnh viện.
Sau khi Mùa A Ch chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang phổi cho một bệnh nhân nữ 13 tuổi trú tại bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Bệnh nhân này đã báo với người nhà là bị anh Ch. kỹ thuật viên hiếp dâm trong phòng chụp X-quang.
Nhan vien Benh vien hiep dam chau gai 13 tuoi trong phong X-quang?
 Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai nơi xảy ra vụ việc
Trao đổi với PV, bà Lò Thị Hoạch (mẹ của nạn nhân) cho biết: "Sáng 21/5, tôi đưa con gái lên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai khám bệnh. Do buổi sáng bác sĩ không kịp khám nên phải đợi đến buổi chiều. Lúc này, bố mẹ chồng tôi cũng đang chữa bệnh tại đây, nên tôi gửi cháu ở lại bảo mẹ chồng đưa đi khám hộ. Còn tôi về nhà vì ở nhà có việc phải về. Sau đó, người nhà báo về bảo cháu bị cán bộ ở đây xâm hại tình dục. Hiện vợ chồng tôi đang đưa cháu lên bệnh viện để khám lại".
Ngay sau khi nhận được thông tin Ban Giám đốc Bệnh viện đã phối hợp với công an huyện để lấy lời khai, xác minh.
Nhan vien Benh vien hiep dam chau gai 13 tuoi trong phong X-quang?-Hinh-2
Khu vực chụp X quang của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. 
“Hiện phía bệnh viện đang tích cực phối hợp với cơ quan công an điều tra xác minh, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do chưa được tiếp xúc với cán bộ của mình (KTV Ch hiện vẫn đang được tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra), nên sự việc thế nào vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan công an”, bà Yêu cho hay.
Trao đổi với bà Nguyễn Thị Kim An - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La, được biết, trong 2 ngày qua, bà đã được Bệnh viện khoa đa khoa huyện Quỳnh Nhai báo cáo vụ việc bằng điện thoại.
Hiện Sở đang yêu cầu phía Bệnh viện Quỳnh Nhai báo cáo sự việc bằng văn bản, đồng thời, chỉ đạo đơn vị tích cực phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, nếu đúng cán bộ của ngành có sai phạm, tùy mức độ sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó theo đúng quy định của pháp luật.
Hiện vụ việc kỹ thuật viên hiếp dâm cháu gái 13 tuổi trong phòng chụp X-quang đang được điều tra, làm rõ.
Tây Bắc

>> xem thêm

Bình luận(0)