Nhan sắc quyến rũ, trẻ đẹp của Á hậu Huyền My

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My không chỉ nổi tiếng trong nước và luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông mà cô còn là một trong số ít ỏi những người đẹp của Việt Nam nhận được sự săn đón của báo giới châu Á.

Gần đây, hình ảnh Huyền My không chỉ xuất hiện dày đặc trên những tờ báo giải trí trong nước, mà còn thường xuyên xuất hiện trên các trang báo của một số nước như Myanma, Campuchia, Hàn Quốc, Trung Quốc...
Có thể nói, Huyền My ngày càng sắc sảo mặn mà, kết hợp với quá trình chuẩn bị khá kỹ để tham dự Miss Grand 2017 được tổ chức tại Việt Nam. Vì thế, Huyền My càng có quyền tự tin hơn vào vẻ đẹp của mình để tỏa sáng nhất giữa dàn người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới.
Nhan sac quyen ru, tre dep cua A hau Huyen My
Huyền My là người đẹp luôn tạo được hiệu ứng truyền thông. 
Không chỉ phát triển hình ảnh bản thân mà vẻ đẹp của Huyền My còn được đánh giá đang ở vào độ chín, giúp cô dễ dàng tỏa sáng ở bất cứ sự kiện nào Á hậu Việt Nam 2014 tham dự.
Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, từ trước đến nay My đều giữ cho mình một lịch sinh hoạt và luyện tập điều độ. Ngoài ra My cũng có bí quyết để giữ cho cơ thể luôn thon gọn, tươi tắn.
My từng chia sẻ hồi bé rất lười ăn nhưng không hiểu sao bây giờ lại rất thích ăn và ăn khá nhiều. Đặc biệt, ưa thích những món ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ, được xem là “tối kỵ” của nhan sắc. Do đó, nếu không chú ý thì mọi nỗ lực tập luyện sẽ tiêu tan, lượng mỡ dư thừa từ các món chiên xào, cay nóng dễ dàng “phá” ngoại hình kỳ công tập luyện một cách nhanh chóng.
Nhan sac quyen ru, tre dep cua A hau Huyen My-Hinh-2
Huyền My sẽ đại diện nước chủ nhà Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, diễn ra vào tháng 10 tới. 
Những nỗi lo của My đã được hóa giải sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ và chuyên gia làm đẹp, Huyền My đã không phải lo lắng khi sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được kết hợp từ 9 loại thảo mộc. Sản phẩm này hoàn toàn không có đường mà có vị ngọt tự nhiên từ thảo mộc như la hán quả và cam thảo, giúp người uống không nạp thêm đường, không nạp thêm năng lượng nên giữ được dáng.
Để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới, Huyền My cũng đã mời một ê-kíp chuyên nghiệp từ Philippines đến Việt Nam để tập luyện thêm các kỹ năng cần thiết, trong đó có các chuyên gia từng làm việc với Pia Wurtzbach, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015.
Nhan sac quyen ru, tre dep cua A hau Huyen My-Hinh-3
Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh Không Đường chính là bí quyết để Huyền My có nhan sắc luôn tươi trẻ. 
Chuyên gia Anjo Santos đánh giá người đẹp 22 tuổi có nhan sắc đậm chất Á đông nhưng cũng không kém phần hiện đại. Huyền My sở hữu nhiều tố chất để có thể kỳ vọng lọt vào top thí sinh tiềm năng. Chuyên gia này đang cố gắng để giúp cô đạt các tiêu chuẩn của hoa hậu quốc tế nhưng vẫn giữ được bản chất thuần khiết châu Á của mình.
Với những lợi thế hiện có, Huyền My đang tràn đầy tự tin sẽ lọt top cao tại cuộc thi này.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh Không Đường được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic –công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, giúp giữ lại tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm Kim ngân, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo. Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh Không Đường ngọt tự nhiên từ thảo mộc giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài lại còn giữ dáng.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)