Nhà hàng Sunlight và Sunflower "bất ngờ" bị kiểm tra

Google News

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra một số nhà hàng cho tiếp viên thác loạn sau khi Báo Người Lao Động đăng bài điều tra, phản ánh.

Sau khi Báo Người Lao Động đăng bài điều tra "Bí mật bên trong các điểm thác loạn", rạng sáng 30-7, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội (Đoàn 2) TP HCM đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Sunlight (từng có tên gọi là nhà hàng D.max, số 9A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Kiểm tra bất ngờ, lực lượng chức năng phát hiện tại các phòng VIP của nhà hàng này có nhiều tiếp viên ăn mặc khiêu gợi đang ngồi hát với khách. 
Nha hang Sunlight va Sunflower
Thấy lực lượng đến kiểm tra nhiều cô gái lấy áo khoác vội, dùng gối che mặt.
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm đối với nhà hàng Sunlight như: karaoke không có giấy phép, quá giờ quy định; sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng karaoke vượt quá số lượng quy định …
Cùng thời điểm trên, Đoàn 2 kiểm tra nhà hàng Sunflower, số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1 bắt quả tang nhiều tiếp viên ăn mặc mát mẻ ngồi chơi với khách tương tự như nhà hàng Sunlight.
Trong các phòng karaoke của nhà hàng này còn treo tấm bảng thông báo cấm chụp hình quay phim trong mọi tình huống…
Cuối buổi kiểm tra, Đoàn 2 đã lập biên bản vi phạm với nhà hàng Sunflower như: kinh doanh karaoke không có giấy phép; hoạt động karaoke và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ quy định; nhân viên nữ làm việc tại nhà hàng chưa được ký hợp đồng…
Qua làm việc, Đoàn 2 buộc đình chỉ hoạt động kinh doanh karaoke không phép và hoạt động kinh doanh vui chơi giải trí sau 24 giờ đối với nhà hàng Sunflower.
Theo Khôi Nguyên/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)