Người dân “sốc” khi nghe tin Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích

Google News

(Kiến Thức) - "Chúng tôi nghe tin ai cũng hoang mang bởi hai vợ chồng ông Lâm là người sống hiền lành...", người dân bất ngờ trước thông tin Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích.

Ngày 2/1/2018, PV Kiến Thức tìm về thôn Văn Quang (xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) – nơi sinh sống của ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai mất tích, thì nhiều người dân địa phương tỏ ra “sốc” trước thông tin này.
“Chúng tôi nghe tin ông mất tích ai cũng hoang mang bởi hai vợ chồng ông Lâm là người sống hiền lành, tốt với mọi người, không thấy thù ghét với ai. Từ ngày anh Lâm mất tích đến giờ người nhà đều lo lắng”, một người hàng xóm của ông Lâm cho hay.
Trong khi đó, ngôi nhà của Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai – Nguyễn Hồng Lâm luôn khóa chặt cửa và chỉ có một người phụ nữ trung tuổi trông coi hộ.
 Khu nhà của ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.
Trao đổi một số thông tin liên quan với PV, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hương cho hay, ông Lâm và vợ - là Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Nghĩa Hương, đều là người địa phương.
Khi nghe tin ông ấy “mất tích” tôi rất sốc và nhiều người dân ở địa phương cũng sốc. Hai vợ chồng ông Lâm đều là người hiền lành. Ông Lâm có hai con trai đều trưởng thành và công tác tốt.
Theo lời của ông Thắng, từ khi biết được thông tin Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích, rất nhiều còn đến UBND xã Nghĩa Hương để “chất vấn” lãnh đạo xã về thông tin con trai thứ hai của ông Lâm “nghiện hút và bán đứng bố để lấy tiền” (!?), tuy nhiên tôi khẳng định đó là thông tin không chính xác.
 Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai - Nguyễn Hồng Lâm. Ảnh: Cổng thông tin huyện Quốc Oai.
Ông Thắng cho biết thêm, hiện UBND xã cũng bố trí lực lượng công an túc trực tại địa bàn thường xuyên, nắm bắt tình hình thường xuyên hơn để đảm bảo công tác phối hợp tốt nhất trong việc tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)