Nam sinh lớp 8 bị đâm chết: Lãnh đạo nhà trường nói gì?

Google News

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị đâm chết, đại diện lãnh đạo trường THCS Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, chỉ nghĩ các em nô nghịch nhưng xuống lớp thì thấy em H.D bị đâm trọng thương, chảy rất nhiều máu.

Ngày 1/4, tại trường THCS Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân tử vong là nam sinh lớp 8 bị đâm chết, nghi can gây ra vụ án mạng là 1 nam sinh lớp 9 cùng trường.
Nam sinh lop 8 bi dam chet: Lanh dao nha truong noi gi?
 Hiện trường vụ án mạng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai, Phó hiệu trưởng trường THCS Hồng Hà cho biết: “Khoảng 8h50 phút sáng nay (1/4), vào giờ ra chơi, tôi có nhận được thông tin học sinh lớp 8 của trường bị chảy nhiều máu cần đi bệnh viện. Tôi chỉ nghĩ các em nô nghịch hay ngã đơn sơ, nhưng xuống lớp thì thấy em H.D (học sinh lớp 8) của trường bị đâm trọng thương, chảy rất nhiều máu. Y tế của trường đã sơ cứu nhưng do vết thương nặng nên phải chuyển đi bệnh viện và thông báo cho gia đình".
Theo vị Phó hiệu trưởng, đến khoảng hơn 10h sáng, nam sinh lớp 8 bị đâm đã tử vong tại bệnh viện.
Theo bà Mai, H.D là học sinh ngoan, hiền, thành tích học tập cũng rất tốt.
“Tôi không rõ các cháu mâu thuẫn khi nào và mâu thuẫn ra sao nhưng sự việc xảy ra khiến tôi quá xót xa vì H.D là một nam sinh ngoan”, bà Mai nói. 
Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Q.K - người được xác định là hung thủ đâm nam sinh lớp 8 trường Hồng Hà tử vong để điều tra về sự việc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tạm giữ 3 nghi phạm giết người, cướp tài sản để lấy tiền chơi game

Nguồn: THVL


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)