Lộ nguyên nhân vụ TNGT cô giáo lái xe tông chết học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an xác định, cô giáo Nguyễn Thị Hương chưa có giấy phép lái xe, không làm chủ được phương tiện dẫn đến khi lùi xe không chú ý quan sát đã trúng khiến 2 học sinh thương vong.

Thông tin nhanh với PV vụ việc cô giáo lái xe tông chết học sinh giữa sân trường Tiểu học Vân Hồ (Sơn La), sáng nay (20/4), Đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết quan công an đang tiếp tục triệu tập cô giáo Nguyễn Thị Hương (SN 1979) – người cầm lái gây tai nạn cùng một số người liên quan để tiếp tục làm rõ.
“Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc do cô giáo Hưng chưa có Giấy phép lái xe, không làm chủ được phương tiện dẫn đến xảy ra tai nạn đáng tiếc”, ông Trực thông tin.
 Cô giáo Hương được xác định là người cầm lái gây tai nạn, tuy nhiên ban đầu thầy Dương lại nhận tội thay.
Theo đó, chiếc ô tô gây tai nạn với học sinh là của anh Vì Văn Dương (sinh năm 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) - giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ. Sau khi tới trường thì anh Dương để cho cô Hương cầm lái rồi sau đó tiến hành lùi xe thì xảy ra tai nạn.
Vụ việc cô giáo gây tai nạn khiến em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay và chân. Hiện em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Được biết, cả hai em đều là học sinh lớp 1 của trường Trường tiểu học Vân Hồ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)