Khởi tố, bắt giam Phúc XO và 10 người liên quan

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã ra các quyết định tố tụng, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, người được cho là đeo vàng nhiều nhất Việt Nam) cùng 10 người khác.

Cuối ngày 12/4, nguồn tin riêng của PV Kiến Thức xác nhận, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (39 tuổi, thường gọi là Phúc XO) cùng 10 người khác có liên quan về hành vi “Tổ chức sử dụng và Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Khoi to, bat giam Phuc XO va 10 nguoi lien quan
Phúc XO và 10 người liên quan vừa bị khởi tố, bắt tạm giam. 
Trong diễn biến có liên quan, cơ quan chức năng cũng đang khẩn trương giám định các tài sản, phương tiện của Phúc XO.
Được biết, cơ quan chức năng xác định tất cả số xe cộ của Phúc XO đều mang biển số giả, trong số đó có 6 xe máy bị tạm giữ mang biển số cực đẹp (có 3 xe đắt tiền mang biển ngũ quý mạ vàng) và một ôtô cũng mạ vàng….
Khoi to, bat giam Phuc XO va 10 nguoi lien quan-Hinh-2
 Cảnh sát phát hiện trong quán karaoke XO Pharaon 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm.
Trước đó, rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã chỉ đạo trinh sát Đội 2 phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét 15 phòng của quán karaoke XO Pharaon ở quận 12 do Phúc XO làm chủ.
Tại đây, cảnh sát phát hiện ở 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm. Tất cả những người tình nghi bị đưa về cơ quan công an làm việc. Qua kiểm tra, có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này.
Sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự tạm giữ hình sự Phúc XO để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Chiều cùng ngày, cảnh sát khám xét khẩn cấp nhà của Phúc XO tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.
Sau đó, cảnh sát tiếp tục đưa Phúc XO tới quán karaoke XO Pharaon để khám xét đến rạng sáng 11/4.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)