Hơn 10 giờ truy tìm đối tượng đập phá pa nô bầu cử

Google News

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 16/5, Công an quận Thanh Khê đã bắt được đối tượng rạch phá các pa nô, khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử.

Sau hơn 10 tiếng truy tìm, đúng 12h trưa nay (16/5), Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng đã bắt được đối tượng phá, rạch các pa nô tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp trên địa bàn các quận Thanh Khê, Liên Chiểu.
Đối tượng là Nguyễn Hùng Đức (46 tuổi), quê quán quận Phú Nhuận, TPHCM, hiện tạm trú ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Đức là lao động phổ thông, làm nghề tự do.
Hon 10 gio truy tim doi tuong dap pha pa no bau cu
Đối tượng tại cơ quan công an. 
Thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết, sau khi nhận thông tin, Công an quận đã huy động công an các phường trên địa bàn rà soát, nắm bắt tình hình và khai thác thông tin từ quần chúng.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa nay, Công an quận Thanh Khê đã bắt được đối tượng. Tại Cơ quan Công an, Đức đã thừa nhận hành vi đập phá pa nô bầu cử của mình.
Chiều 16/5, Quận Ủy, UBND quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng đã thăm hỏi và thưởng nóng Công an quận Thanh Khê 10 triệu đồng, đề nghị nhanh chóng làm rõ hành vi sai phạm và xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.
Hon 10 gio truy tim doi tuong dap pha pa no bau cu-Hinh-2
Bí thư Quận ủy Thanh Khê tặng hoa và thưởng nóng Công an quận. 
Ông Lê Tùng Lâm, Bí thư Quận ủy Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng cho biết, với tinh thần hết sức nỗ lực, trách nhiệm khẩn trương và quyết liệt, Công an quận tiến hành điều tra và truy bắt đúng đối tượng gây ra hành vi phá hoại trong đêm 15/5. Thành tích này góp phần tạo tâm lý an tâm cho người dân và chính quyền để tiến hành các công tác chuẩn bị bầu cử sắp đến được thành công tốt đẹp./.
Theo Thành Long/VOV-Miền Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)