Hoàng tử Anh muốn ngồi xe máy ở Hà Nội

Google News

"Tôi cũng muốn được ngồi trên một chiếc xe máy. Tôi nghĩ mình đã có một chuyến thăm HN đáng nhớ", Hoàng tử Anh chia sẻ trong chương trình Talk Vietnam.

Dạo quanh những con phố khiến tôi thực sự muốn ghé vào một cửa hàng nào đó để mua vài món đồ. Và tôi cũng muốn được ngồi trên một chiếc xe máy. Tôi nghĩ mình đã có một chuyến thăm HN đáng nhớ, Hoàng tử Anh chia sẻ trong chương trình Talk Vietnam.
Trong chuyến thăm 2 ngày tại Việt Nam, Hoàng tử William tối qua đã dành thời gian giao lưu với khán giả qua chương trình Talk Vietnam với chủ đề bảo vệ động vật hoang dã.
Ngoài quan điểm về bảo vệ động vật hoang dã, Hoàng tử còn chia sẻ với khán giả về sở thích cá nhân, những cảm nhận về đất nước và con người Việt Nam.
Hoàng tử Anh chia sẻ cởi mở với khán giả về những thay đổi từ khi làm cha năm 2003: “Làm cha mẹ nghĩa là có những giây phút 'thăng trầm' thú vị, đó là sự thay đổi lớn với cá nhân tôi. Tôi rất may mắn có được sự hỗ trợ của Catherine. Cô ấy là một người mẹ, người vợ tuyệt vời và tôi cũng phải cố gắng rất nhiều.
Tôi đã học được nhiều điều về bản thân và gia đình từ việc có con. Thật tuyệt vời những gì bạn có thể học được từ giây phút bên con. Tôi nghĩ luôn cần có nhiều thời gian dành cho gia đình”.
 Hoàng tử William thăm phố cổ Hà Nội
Về sở thích của mình, William cho biết: “Tôi thích lái xe máy, đi dạo bên ngoài cùng chú chó nhỏ, dành thời gian chơi bóng đá, thỉnh thoảng chạy bộ và trượt tuyết, nói chung vẫn dành thời gian tập thể thao”.
Hoàng tử Anh nhấn mạnh đã có một chuyến thăm Hà Nội đáng nhớ.
“Tối hôm qua, tôi được thưởng thức một bữa ăn rất ngon, có gỏi cuốn, có tôm, rất ngon miệng. Tôi thích thử nhiều đồ ăn khác nhau. Catherine còn bạo dạn hơn tôi rất nhiều trong việc thử những đồ ăn mới. Tôi thì kỹ tính hơn một chút, nhưng tôi thấy các món ăn ở đây rất ngon.
Dạo quanh những con phố khiến tôi thực sự muốn ghé vào một cửa hàng nào đó để mua vài món đồ. Và tôi cũng muốn được ngồi trên một chiếc xe máy. Tôi nghĩ mình đã có một chuyến thăm HN đáng nhớ”.
Theo Thái An - Đức Yên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)