Hai người đàn ông chết bất thường trong nhà ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể người đàn ông 60 tuổi chết bất thường trong tình trạng loã thể ở căn nhà khoá kín cửa, được người dân phát hiện khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc.

Cuối ngày 4/6, thi thể 2 người đàn ông chết bất thường ở Sài Gòn đã được lực lượng Công an đưa khỏi hiện trường để tiếp tục khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.
Khoảng 8h sáng cùng ngày, những người dân sống trong con hẻm trên đường Hai Bà Trưng (phường 6, quận 3, TP HCM) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc xuất phát từ căn nhà đầu hẻm khóa kín cửa do ông Tăng Văn Huỳnh Mai (60 tuổi) làm chủ.
 Hiện trường căn nhà trong hẻm trên đường Hai Bà Trưng, nơi phát hiện ông Mai tử vong.
Người dân cố gắng gọi ông Mai nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, thông tin được báo với chính quyền địa phương.
Lực lượng Công an phường nhanh chóng có mặt, phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện ông Mai đã tử vong trong tình trạng cơ thể không mặc quần áo.
Chiều cùng ngày, đội CSĐT tổng hợp, Công an quận 9, TP HCM cũng hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tên Văn (36 tuổi, quê Phú Yên) sống tại dãy trọ trên đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9.
Cơ quan chức năng đưa thi thể anh Văn ra khỏi hiện trường. 
Trưa cùng ngày, một số người bạn sống cạnh phòng trọ số 4 nơi anh Văn cư trú đến gọi cửa nhưng không thấy anh này trả lời.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân gọi chủ nhà trọ và cùng phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện anh Văn đã tử vong nên báo cho chính quyền.
Theo người dân, anh Văn sống một mình, thường ngày đi làm kỹ sư cho một công trường xây dựng ở quận Bình Thạnh.
Vũ Sơn

Bình luận(0)