Hải Dương: Nam thanh niên tát liên tiếp vào mặt nữ sinh lớp 7

Google News

Từ việc hai nữ sinh ở Hải Dương có xích mích, một nam thanh niên là người nhà nữ sinh lớp 9 đã tát liên tiếp vào mặt nữ sinh lớp 7.

Ngày 24/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nam thanh niên hành hung, tát nhiều lần vào đầu, mặt. Theo nội dung clip, nam thanh niên hỏi nữ sinh “sao đánh bạn”, một người đàn ông lớn tuổi có mặt tại nơi xảy ra vụ việc nói rằng “đánh trả nó”. Ngay sau đó, nam thanh niên đã có hành vi tát liên tiếp vào mặt nữ sinh.
Hai Duong: Nam thanh nien tat lien tiep vao mat nu sinh lop 7
Nam thanh niên có hành vi tát liên tiếp vào mặt nữ sinh. 
Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào trưa ngày 23/3 tại khu cánh đồng gần trạm y tế xã An Thượng (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Thời điểm nữ sinh bị nam thanh niên hành hung, có rất nhiều học sinh và một số người lớn chứng kiến vụ việc.
Lãnh đạo trường THCS xã An Thượng, xác nhận nữ sinh bị hành hung trong clip là học sinh của trường. Theo người này, trước đó nữ sinh D. (lớp 7) đã có xích mích nhỏ với học sinh P. (lớp 9 cùng trường). Sau đó, người chú của em học sinh lớp 9 đã có hành vi đánh cháu bé lớp 7 như phản ánh.
Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã mời học sinh và phụ huynh 2 bên lên để xác minh. Đồng thời đã thông tin sự việc đến Công an xã An Thượng.
Theo lãnh đạo UBND xã An Thượng, việc đánh trẻ em là điều đáng lên án. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà nữ sinh lớp 9 nhận thức hành vi chưa đúng của mình đã đến xin lỗi gia đình cháu bé bị đánh.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bà chủ đánh đập dã man và bắt bé gái ăn thằn lằn sống khai gì?
 
  
Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)