Hà Nội: Đang cháy lớn tại Đê La Thành, lửa lan nhanh

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người di chuyển trên đường Đê La Thành (Hà Nội) đoạn trước cổng Bệnh viện Nhi Trung ương hoảng loạn  khi thấy đám cháy khá lớn vào đúng giờ tan tầm, đường đông khiến cho giao thông càng thêm hỗn loạn.

Khoảng 17h50 hôm nay 17/9, tại số nhà 910 phố Đê La Thành (Hà Nội) đoạn gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương xảy ra vụ cháy lớn.

Ha Noi: Dang chay lon tai De La Thanh, lua lan nhanh
Vụ cháy nằm sâu trong khu dân cư nên công tác chữa cháy rất khó khăn. 

Đám cháy bùng phát đúng vào giờ tan tầm, đường nhỏ, mật độ phương tiện đông nên xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường khó khăn. Thêm vào đó, nhiều người đang lưu thông trên đường thấy vậy liền nháo nhác quay đầu xe để đi hướng khác khiến cho giao thông càng thêm hỗn loạn.

Ha Noi: Dang chay lon tai De La Thanh, lua lan nhanh-Hinh-2
Đứng từ xa có thể thấy cột khói bốc lên rất cao.

Theo người dân tại đó cho biết, chủ nhân ngôi nhà đi vắng nên khi lửa bùng phát, hàng xóm là người phát hiện và báo cho cơ quan chức năng.

Hiện, lực lượng Cảnh sát pccc đã có mặt ở hiện trường, song đám cháy chưa được dập tắt và đang lan sang các nhà xung quanh.

PV Kiến Thức hiện đang có mặt tại hiện trường cho biết: "Khu vực đó đang có mưa nhưng đám cháy vẫn chưa được khống chế, thậm chí còn đang lan rộng." 
Ha Noi: Dang chay lon tai De La Thanh, lua lan nhanh-Hinh-3
Đám cháy vẫn chưa được khống chế. 
Kiến Thức sẽ tiếp tục đưa tin.
Anh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)