Hà Nội: Con trai sát hại cha 69 tuổi do mâu thuẫn gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 7/5 tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai do mâu thuẫn gia đình không được giải quyết, người con đã xuống tay sát hại cha ruột rồi bỏ trốn.

Ha Noi: Con trai sat hai cha 69 tuoi do mau thuan gia dinh
Hiện trường vụ án. Ảnh: Internet. 

Theo thông tin ban đầu do hàng xóm quanh đó kể lại, hung thủ là Phạm Văn Đạt (33 tuổi, trú tại 108C6 Mai Động). Đạt ra tay sát hại chính cha ruột là ông Phạm Hữu Út (69 tuổi) do mâu thuẫn gia đình.
Một người hàng xóm cho biết: “Tôi nghe thấy tiếng cãi nhau trong nhà ông Út nhưng không nghĩ là sẽ xảy ra chuyện nghiêm trọng như vậy. Một lúc sau nghe thấy ở ngoài nói có người chết, tôi chạy sang xem thì thấy ông Út đang nằm gục, trên người có nhiều vết thương. Sau đó, công an đã đến”.
“Nghi can Đạt là con trai út trong gia đình, không có công ăn việc làm ổn định, thường xuyên cãi nhau với bố đẻ” - ông Giang, một người hàng xóm gần nhà nạn nhân, cho biết.
Được biết, nạn nhân Phạm Hữu Út sống cùng vợ và 2 người con đều chưa xây dựng gia đình (một người con gái hơn 40 tuổi và nghi can Đạt năm nay 33 tuổi).
"Đạt tính tình không bình thường. Đối tượng này từng có lần đe dọa đâm bố rồi”, một người hàng xóm khác cho biết.
Hiện, lực lượng chức năng quận Hoàng Mai phối hợp với công an TP Hà Nội để truy bắt Đạt. Nghi can trốn khỏi hiện trường ngay sau khi đâm chết cha ruột.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)