Giông gió khiến cây bật gốc, đè bẹp hàng loạt ôtô ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Cơn giông gió cực mạnh kèm theo mưa lớn chiều nay ở Sài Gòn đã khiến cây bật gốc đè bẹp hàng loạt ôtô gây hư hỏng nặng ở Sài Gòn.

Đến tối nay 7/6, hiện trường sự cố giông gió làm cây bật gốc đè bẹp hàng loạt ôtô đang được các ngành chức năng xử lý, thu dọn khắc phục hậu quả.
 Hiện trường cây xà cừ ngã đổ đè bẹp hàng loạt ôtô ở Sài Gòn 
Trước đó chiều cùng ngày, khắp nơi trên địa bàn TP HCM và các vùng lân cận có mưa rất lớn, kèm theo gió giật cực mạnh khiến nhiều cây xanh, cổ thụ trên địa bàn TP HCM bị ngã đổ, tét nhánh.
Thời điểm này, cây xà cừ trồng trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, quận 2) cao hàng chục mét đã bật gốc, tàn cây ngã vào khuôn viên quán cà phê đè trúng ba chiếc ôtô (2 chiếc 4 chỗ và 1 chiếc 7 chỗ) đang đậu ven đường.
 Vô cùng may mắn khi thời điểm xảy ra sự cố, trên các xe gặp nạn không có người.

Tuy nhiên 3 chiếc ô tô bị hư hỏng khá nặng. 
Vô cùng may mắn khi thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe không có người; tuy nhiên các phương tiện nói trên bị đè hư hỏng, vỡ kính.
Ngay sau khi mưa giông chấm dứt, nhiều nhân viên cây xanh TP HCM đã đến các hiện trường cây ngã đổ để tiến hành cưa nhánh, dọn dẹp để giải toả giao thông.
Nhiều tuyến đường ở TP HCM ngập sâu sau cơn mưa cực lớn. 

Người tham gia giao thông bì bõm lội nước trở về nhà. 
Cũng trong cơn mưa chiều 7/6, hàng loạt tuyến đường ở TP HCM chìm trong biển nước ngay giờ cao điển khiến người tham gia giao thông một phen khốn đốn. Nhiều người đến gần 20h tối cùng ngày mới về được đến nhà khi phải bì bõm lội qua các tuyến đường ngập sâu hơn nửa mét.
Vũ Sơn

Bình luận(0)