Các lối lên xuống của đường Vành đai 3 trên cao vừa hoàn thành và đưa vào hoạt động từ đầu tháng 12/2021.Tuy nhiên, hiện nay lối xuống đoạn nút giao với đường Trần Cung đang gặp nhiều vấn đề gây hỗn loạn giao thông.Theo ghi nhận của PV báo Tri thức và Cuộc sống, đoạn này thường xuyên xuất hiện tình trạng người đi bộ băng cắt ngang đường.Đáng chú ý đây là đoạn dẫn xuống, các phương tiện di chuyển tốc độ cao và khuất tầm nhìn nên rất nguy hiểm cho an toàn giao thông.Mặc dù có biển cấm rẽ và quay đầu nhưng nhiều người điều khiển phương tiện giao thông vẫn "hồn nhiên" rẽ vào đường ngược chiều.Rất nhiều xung đột giao thông, thậm chí cãi vã đã xảy ra tại nút giao thông này.Lối dẫn xuống nhưng mỗi xe rẽ một đường.Những pha "băng cắt" như đang trên đường đua của những người đi ngược chiều.Lực lượng chức năng đã xử lý rất nhiều trường hợp vi phạm giao thông tại khu vực này.Theo Đại úy Phạm Hồng Bảo – CBCS Đội CSGTĐB số 6 – Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội, lối dẫn xuống này mới được thông xe nên nhiều người dân vẫn chưa biết ở đó đã có biển cấm rẽ phải, cấm quay đầu.
Các lối lên xuống của đường Vành đai 3 trên cao vừa hoàn thành và đưa vào hoạt động từ đầu tháng 12/2021.
Tuy nhiên, hiện nay lối xuống đoạn nút giao với đường Trần Cung đang gặp nhiều vấn đề gây hỗn loạn giao thông.
Theo ghi nhận của PV báo Tri thức và Cuộc sống, đoạn này thường xuyên xuất hiện tình trạng người đi bộ băng cắt ngang đường.
Đáng chú ý đây là đoạn dẫn xuống, các phương tiện di chuyển tốc độ cao và khuất tầm nhìn nên rất nguy hiểm cho an toàn giao thông.
Mặc dù có biển cấm rẽ và quay đầu nhưng nhiều người điều khiển phương tiện giao thông vẫn "hồn nhiên" rẽ vào đường ngược chiều.
Rất nhiều xung đột giao thông, thậm chí cãi vã đã xảy ra tại nút giao thông này.
Lối dẫn xuống nhưng mỗi xe rẽ một đường.
Những pha "băng cắt" như đang trên đường đua của những người đi ngược chiều.
Lực lượng chức năng đã xử lý rất nhiều trường hợp vi phạm giao thông tại khu vực này.
Theo Đại úy Phạm Hồng Bảo – CBCS Đội CSGTĐB số 6 – Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội, lối dẫn xuống này mới được thông xe nên nhiều người dân vẫn chưa biết ở đó đã có biển cấm rẽ phải, cấm quay đầu.