Gia sư xinh đẹp trộm 150 triệu trong phòng ngủ của bố học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian dạy thêm tại nhà học sinh, nữ gia sư 9x xinh đẹp đã lên kế hoạch đột nhập, trộm gần 150 triệu đồng của gia chủ.

Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa làm rõ nữ gia sư xinh đẹp trộm gần 150 triệu đồng của gia chủ khi đi dạy thêm. 
Danh tính nữ gia sư 9x được xác định là Đoàn Thị H. (SN 1991, trú Yên Lạc, Vĩnh Phúc) 
Theo hồ sơ điều tra, khoảng tháng 7/2018, chị Vân (trú phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) thuê Đoàn Thị H. làm gia sư môn toán cho con trai là cháu Phạm Đức M, hiện đang học lớp 9. Theo hợp đồng, H. không dạy tại nhà mà địa điểm tại số 2 Nguyễn Siêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
Gia su xinh dep trom 150 trieu trong phong ngu cua bo hoc sinh
 Nữ gia sư trộm cắp tài sản.
Trong quá trình dạy học, trò chuyện với cháu M., nữ gia sư nắm được việc học trò của mình đang sinh sống cùng bố mẹ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình nhưng phụ huynh thường xuyên vắng nhà. Biết gia đình chị Vân có điều kiện kinh tế, nên H. nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.
Ngày 5/10, khi đang dạy học cho con trai chị Vân, H. hỏi mượn xe của học sinh đi ra ngoài giải quyết công việc. Tuy nhiên, sau đó H. không lấy xe mà mà ra ngoài thuê xe ôm chở đến nhà chị Vân ở Phúc Xá.
Khi đến nhà, H. dùng chùm chìa khóa mượn của cháu M. để mở cổng vào nhà nhưng không được, nên đối tượng tiếp tục thuê xe ôm chở đến phố Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm đánh hai chiếc chìa khóa mới từ chùm chìa khóa của cháu M rồi quay trở về Nguyễn Siêu dạy học.
Biết rõ thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình học sinh nên khoảng 10h ngày 7/10, H. điều khiển xe máy đến nhà chị Vân, dùng chìa khóa đánh mới mở cửa, đột nhập được vào bên trong căn nhà.
H. đã vào phòng ngủ của vợ chồng chị Vân và lấy trộm tổng số tiền là 149.500.000 đồng rồi khóa cửa lại cẩn thận rồi tẩu thoát.
Khi đi đến cầu Nhật Tân, nữ gia sư xinh đẹp đã vứt 2 chiếc chìa khóa xuống song Hồng để phi tang.
Hiện, Công an quận Ba Đình đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.
Lê Tùng

>> xem thêm

Bình luận(0)