Gái xinh 9x cầm dao đâm chết “tình địch” trong nhà nghỉ vì ghen

Google News

Chiều 18/7, thông tin từ VKSND tỉnh Tuyên Quang cho biết: Nữ nghi phạm SN 1996 đã bị Công an tỉnh tạm giữ để phục vụ công tác điều tra về cái chết của một nữ nạn nhân SN 1995 tại một nhà nghỉ của huyện Yên Sơn

Vụ việc xảy ra khoảng hơn 21h ngày 16/7, tại một nhà nghỉ trên địa bàn thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.
Ngay sau khi nhận được trình báo của người dân, công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và thông báo vụ việc tới cơ quan chức năng.
Nạn nhân đã chết trên đường khi được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ngay lập tức sự việc được báo lên Cơ quan điều tra Công an tỉnh và VKSND tỉnh Tuyên Quang.
Gai xinh 9x cam dao dam chet “tinh dich” trong nha nghi vi ghen
Nghi vấn do ghen tuông, một thiếu nữ bị đâm tử vong. Ảnh minh họa
Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân được xác định là Phạm Ánh Thảo SN 1995, trú tại thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên đã bị Lê Thị Thúy SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn cầm dao đâm.
Khám nghiệm tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một con dao.
Trên người nạn nhân có một vết đâm ở vùng ngực, nhiều khả năng đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân (nạn nhân vừa mới đi tù về)
Theo một số người dân ở đây cho biết: Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên là do giữa 2 người có mâu thuẫn tình cảm dẫn đến ghen tuông và sau đó xảy ra vụ việc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ theo quy định./.
Theo Xuân Hưng/ BVPL

>> xem thêm

Bình luận(0)