Đội CSGT số 3 báo cáo Phòng CSGT Hà Nội vụ cán bộ bị tố tiêu cực

Google News

Mới đây, trên mang xã hội xuất hiện một đoạn video về cán bộ Đội CSGT số 3 có hành vi tiêu cực khi xử lý vi phạm của người tham gia giao thông.

Kèm theo đoạn video là nội dung phản ánh cán bộ Bùi T.L., Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) có hành vi tiêu cực khi xử lý vi phạm.
Theo đoạn video, mặc dù người vi phạm giao thông không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm nhưng chỉ bị cán bộ CSGT Bùi T.L. xử phạt mức 500 nghìn đồng về hành vi không đội mũ.
>>> Mời quý độc giả xem video: Cán bộ Đội CSGT số 3 bị tố tiêu cực khi xử lý vi phạm?

Nguồn: Giao Thông 360.

Theo phản ánh, lỗi vi phạm này không được tổ công tác của Đội CSGT số 3 lập biên bản xử phạt hành chính. Được biết, nơi xảy ra vụ việc là khu vực đường Láng, Hà Nội - địa bàn do Đội CSGT số 3 được phân công bảo đảm ATGT.
Doi CSGT so 3 bao cao Phong CSGT Ha Noi vu can bo bi to tieu cuc
 
Doi CSGT so 3 bao cao Phong CSGT Ha Noi vu can bo bi to tieu cuc-Hinh-2
Hình ảnh được cho là cán bộ Bùi T.L. - Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) bị tố có hành vi tiêu cực khi xử lý vi phạm. (Ảnh: Cắt từ clip)
Để xác minh thông tin trên, PV Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ qua điện thoại với thiếu tá Đặng Hồng Giang - Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội). Ông Giang cho biết, sự việc đã được đội báo cáo gửi Phòng CSGT Hà Nội. Vì vậy, ông Giang đề nghị PV liên hệ với Phòng CSGT TP Hà Nội để có thông tin chi tiết.
Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin.
Thiên Tuấn - Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)