Đọc gì hôm nay 15/2: Giết vợ mới cưới rồi nhờ bạn thân đến xem chết chưa

Google News

(Kiến Thức) - Giết vợ mới cưới rồi nhờ bạn thân đến xem chết chưa; Hai Việt Kiều bị tạt axit, cắt gân chân; Hàng trăm con mèo ở Nam Định bỗng dưng chết hàng loạt... là những tin tức "hot" nhất sáng 15/2.

1. Giết vợ mới cưới rồi nhờ bạn thân đến xem chết chưa
Doc gi hom nay 15/2: Giet vo moi cuoi roi nho ban than den xem chet chua
Chân dung Nam (bìa trái) và nạn nhân (giữa).
Ngày 15/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang truy tìm Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, quê quán Thanh Hóa). Trước đó, tối 13/2, Nam gọi điện thoại cho một người bạn thông báo đã giết hại vợ mới cưới tên N.T.T.T. (36 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương). Nam nói nếu vợ chưa chết thì đưa đi viện còn nếu chết rồi thì Nam tự tử. Sau đó, bạn của Nam đã chạy đến nhà và phát hiện chị T. đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.
Doc gi hom nay 15/2: Giet vo moi cuoi roi nho ban than den xem chet chua-Hinh-2
 Ảnh minh hoa.
Ngày 15/2, Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) cho biết đang tạm giam Lâm Hiệp (SN 1977, trú tại ấp 7, xã Lộc Điền (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra hành vi tưới xăng đốt vợ tử vong. Trước đó, Hiệp thấy mệt nên xin tiền chị N. (SN 1980, vợ Hiệp) đi khám bệnh nhưng chị N. không cho. Chị N. đã tử vong trong bệnh viện khi được đưa đi cấp cứu.
3. Hai Việt Kiều bị tạt axit, cắt gân chân
Doc gi hom nay 15/2: Giet vo moi cuoi roi nho ban than den xem chet chua-Hinh-3
Anh Nghiêm đang được cấp cứu trong bệnh viện.
Ngày 15/2, tin từ Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ và truy bắt kẻ tạt axit rồi cắt gân chân đôi nam nữ Việt kiều trong đêm. Nạn nhân là anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, trú xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) và chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (26 tuổi, Việt kiều Canada). Khi đang đến khu du lịch sinh thái Thiên Đàng thì có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy cùng chiều từ phía sau vượt lên rồi áp sát, hất axit vào mặt anh Nghiêm và chị Trâm, dùng hung khí cắt gân chân phải của anh Nghiêm sau khi ngã ra đường.
4. Hàng trăm con mèo ở Nam Định bỗng dưng chết hàng loạt
Doc gi hom nay 15/2: Giet vo moi cuoi roi nho ban than den xem chet chua-Hinh-4
Hàng loạt mèo bị nghi đầu độc ở Nam Định. 
Ngày 15/2, UBND xã Trực Thắng (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) đã xác nhận, thời gian gần đây trên địa bàn xã này hàng loạt con mèo bỗng nhiên lăn ra chết bất thường với số lượng lên đến hơn trăm con khiến người dân hoang mang. Nguyên nhân dẫn tới sự việc vẫn chưa được làm rõ, nhưng người dân nghi mèo bị “miu tặc” đầu độc bằng đánh bả.
Quý An (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)