Chồng tưới xăng đốt vợ vì không cho tiền mua thuốc

Google News

(Kiến Thức) - Do bực tức vì vợ không đưa tiền mua thuốc chữa bệnh, lại còn xúc phạm chửi rủa, Hiệp đã hút xăng từ xe máy ra 2 chai nhựa rồi tưới lên người vợ khi đang ngủ và châm lửa. 

Ngày 15/2, Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) cho biết đang tạm giam đối tượng Lâm Hiệp (SN 1977, trú tại ấp 7, xã Lộc Điền (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra hành vi tưới xăng đốt vợ tử vong. 
Thông tin ban đầu, chiều ngày 11/2, thấy mệt trong người nên Hiệp nói với  vợ là chị Ny (SN 1980) đưa tiền cho Hiệp đi khám bệnh, mua thuốc.
Tuy nhiên, chị Ny không đồng ý và nói rằng: bệnh của Hiệp là do uống rượu mà ra đồng thời đuổi Hiệp ra khỏi nhà.
Chong tuoi xang dot vo vi khong cho tien mua thuoc
Ảnh minh họa. 
Sau đó, Hiệp được con gái chở đến quầy thuốc tư nhân trong xã để truyền dịch. Đến 00h ngày 12/2, nghĩ đến chuyện vợ không đưa tiền cho mình đi khám lại xúc phạm, Hiệp bực tức nên đã xuống bếp lấy 2 chai nhựa rồi hút xăng từ xe máy ra.
Tiến đến nơi vợ đang ngủ, Hiệp tưới xăng lên màn và người vợ rồi lạnh lùng châm lửa đốt. 
Lửa bùng lên dữ dội, chị Ny vùng dậy, chạy như ngọn đuốc sống ra khỏi nhà để kêu cứu. Chạy được khoảng 20m thì đến nhà mẹ đẻ ở gần đó, mọi người lập tức chạy ra dập lửa, đồng thời đưa chị Ny đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) cấp cứu. 
Nhưng do vết bỏng nặng trên diện rộng khắp cơ thể, chị Ny đã tử vong vào sáng 12/2. Sự việc Hiệp tưới xăng đốt vợ được gia đình trình báo cơ quan công an. 
Hiệp bị bắt giữ để điều tra về hành vi tưới xăng đốt vợ dẫn đến tử vong.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)