Dắt con đi chơi bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang dắt đứa con nhỏ đi dạo chơi công viên, người đàn ông bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Dù cố gắng giải thích đây là con ruột của mình nhưng nạn nhân vẫn bị một đối tượng dùng dao đâm chết. 

Đến rạng sáng nay 22/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đau lòng bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em.
Theo thông tin ban đầu, chiều tối 21/2, anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, quê Kiên Giang, ngụ tại ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) dắt con đi chơi gần Công viên thị trấn Hậu Nghĩa (đối diện trụ sở công an thị trấn).
Dat con di choi bi dam chet vi nghi bat coc tre em
Ảnh minh họa 
Trong lúc người cha này đang chơi đùa với con trong khu vực cây cảnh ở công viên thì một phụ nữ bán vé số đi ngang qua hô hoán lên “bắt cóc trẻ em”.
Lúc này, Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi), ngụ khu A, thị trấn Hậu Nghĩa ở gần đó chạy đến xông vào khống chế anh Bảo dù người đàn ông này ra sức giải thích đang cùng con trai ruột của mình vui đùa chứ không phải là bắt cóc.
Tuy nhiên uống nhiều rượu, Điền vẫn cương quyết kêu anh Bảo đến trụ sở công an nhưng thấy vô lý, anh Bảo cự cãi lại. Ngay lập tức, Điền chạy vào một quán gần đó lấy dao chạy tới đâm một nhát trúng tim nạn nhân.
Dù được đưa cấp cứu nhưng do vết thương thủng tim, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Ngay sau khi gây án, Điền đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)