Đang tập GYM, cô gái bị sàm sỡ, đòi quan hệ tình dục

Google News

Khi đang tập GYM, chị N.T.H bị một thanh niên dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc thực hiện hành vi giao cấu nhưng chị đã phản kháng, thoát ra ngoài.

Ngày 6/9, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Công an huyện Quảng Ninh đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1994, trú tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để điều tra về hành vi sàm sỡ, dùng vũ lực để ép giao cấu ngoài ý muốn đối với nạn nhân là một cô gái.
Trước đó, ngày 3/9, chị N.T.H. (SN 1993, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) đến Công an huyện Quảng Ninh trình báo sự việc chị bị một nam đối tượng sàm sỡ, dùng vũ lực để ép giao cấu ngoài ý muốn khi đang tập GYM.
Dang tap GYM, co gai bi sam so, doi quan he tinh duc
 Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan Công an.
Cụ thể, vào khoảng 17h50 ngày 2/9, tại phòng tập gym của anh Phùng Xuân Phúc (tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh), trong khi chị đang tập thì bị nam thanh niên đi đến dùng vũ lực sàm sỡ và ép buộc chị thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn. Tuy nhiên, chị phản kháng, chống cự và đã chạy thoát được.
Ngay sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng lấy lời khai bị hại, thu thập thêm tài liệu, chứng cứ và triển khai truy xét đối tượng. Qua các tài liệu xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Anh Tuấn.
Sáng 4/9, Nguyễn Anh Tuấn đã đến Công an huyện Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ cô gái bị sàm sỡ, đòi quan hệ tình dục ở Quảng Bình đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Sàm sỡ trong quán ăn, nam thanh niên nhận bài học nhớ đời

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)