Công an xác minh vụ nữ sinh tố bị chủ trung tâm tin học sàm sỡ

Google News

Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội), đang làm rõ việc ông chủ trung tâm tin học bị tố có hành vi hôn má, sờ đùi nữ sinh Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Trao đổi với Zing.vn chiều 26/9, trung tá Mạc Đình Thắng, Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết đơn vị này đã tiếp nhận phản ánh của nữ sinh trường báo tố bị ông N.T.T., chủ trung tâm tin học, hôn má, sờ đùi. Vụ việc đang trong quá trình xác minh, chưa thể tiết lộ thêm thông tin.
Công an phường Dịch Vọng Hậu kêu gọi nạn nhân hoặc người chứng kiến hành vi của ông N.T.T., hãy cung cấp thông tin, bằng chứng, để cơ quan công an xác minh, làm rõ sự việc.
Cong an xac minh vu nu sinh to bi chu trung tam tin hoc sam so
 Bài viết chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên. Ảnh: Chụp màn hình.
Chiều cùng ngày, nữ sinh B.T.T., sinh viên năm cuối Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Hà Nội, cho biết cô đã đến công an phường viết đơn trình báo việc bị ông chủ trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc quấy rối.
Trước đó, trao đổi với Zing.vn, nữ sinh B.T.T. kể sự việc xảy ra ngày 23/9, cũng là buổi học cuối cùng của cô tại trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc, do hai vợ chồng ông N.T.T. làm chủ.
“Buổi học cuối cùng, từ lúc 15h30 ngày 23/9, trong lúc vợ ngủ, người đàn ông này có biểu hiện quá đà như quay sang hôn má, cầm tay. Hành động đó không thể chấp nhận được, em đã bỏ về và viết lên trang Báo chí Confessions để mọi người cùng cảnh giác”, nữ sinh nói.
B.T.T. cho biết thêm sau sự việc, cô rất sợ hãi, ám ảnh nhưng thấy mình đã hành động đúng.
Cô cũng cung cấp tin nhắn từ tài khoản Facebook được cho là của ông chủ trung tâm tin học gửi ngay sau khi xảy ra sự việc: “Em ơi, anh bị mất kiểm soát chút. Thứ lỗi cho anh với nhé. Anh giận mình quá, sai quá không chấp nhận được… Lần đầu tiên anh mất kiểm soát vậy. Anh không hiểu mình nữa. Sai quá rồi em. Anh đang rất giận bản thân mình”.
Chị M. - vợ của người đàn ông bị tố - cho hay chồng mình không có ở trung tâm và cũng không muốn lên tiếng giải thích.
Khi được hỏi về tài khoản nữ sinh cung cấp có phải Facebook của ông N.T.T. không, chị M. xác nhận đúng. Người vợ cho biết thêm hai vợ chồng và em trai mình đều có mật khẩu của tài khoản Facebook này, vì phục vụ chung cho việc dạy học.
Theo Huỳnh Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)