Cô gái vạ lây vì sự ghen tuông của bạn trọ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì ghen tuông, gã trai trẻ mang xăng đốt phòng trọ người yêu khiến một cô gái vừa bước sang tuổi 20 đã chết tức tưởi cùng người bạn chung phòng.

Sau hơn nửa tháng được các bác sĩ Khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM ra sức cứu chữa, tuy nhiên do phỏng quá nặng, chị Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi) đã tử vong.
Sáng nay 8/4, người thân của chị Xuyến gạt nước mắt, đau đớn đưa thi thể chị về quê tỉnh Bình Định để lo hậu sự.
Co gai va lay vi ghen tuong của bạn tro da tu vong
Sau hơn nửa tháng được các bác sĩ ra sức cứu chữa, tuy nhiên do bị phỏng quá nặng chị Xuyến đã tử vong; riêng chị Thu đang được tiếp tục điều trị. Ảnh 2 nạn nhân Xuyến, Thu thời điểm được đưa vào cấp cứu sau vụ cháy nổ phòng trọ. 
Như vậy vụ đốt phòng trọ chỉ vì ghen tuông xảy ra tại phòng trọ trên đường số 13, phường An Phú Đông, quận 12 đã có 3 người chết, hiện vẫn còn một nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu (23 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình) đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy do bị lửa táp phỏng.
Co gai va lay vi ghen tuong của bạn tro da tu vong-Hinh-2
Thi thể nghi can phóng hỏa đốt phòng trọ làm 3 người chết được đưa khỏi hiện trường. 
Bước đầu cơ quan điều tra đã làm rõ, do mâu thuẫn tình cảm, sáng sớm ngày 23/3, Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên-Huế) mang xăng đến phòng trọ của người yêu là chị Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê tỉnh An Giang) châm lửa đốt. Lửa cháy làm nổ bình gas, lúc này phòng trọ có chị Xuyến sống cùng chị Kim bên trong. Do cửa phòng bị khóa nên Nghi và Kim chết tại chỗ; chị Xuyến bị phỏng nặng được người dân phá cửa đưa đi cấp cứu.
Co gai va lay vi ghen tuong của bạn tro da tu vong-Hinh-3
Người dân bàng hoàng chứng kiến vụ phóng hỏa đốt nhà trọ vì ghen. 
Ngoài chị Xuyến, phòng trọ cạnh bên còn có chị Thu khi nghe nổ lớn đã chạy sang định phá cửa cứu người, lửa bùng ra khiến nạn nhân cũng bị phỏng nặng.
Một cán bộ điều tra công an TP HCM cho biết: “Vụ án có thể sẽ không khởi tố vì nghi can liên quan gây vụ việc đặc biệt nghiêm trọng đã tử vong”.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)