Chuyển trách nhiệm xử lý vụ mặc bikini trên máy bay Vietjet đón U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch chuyển, đề nghị Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam xử lý về vụ một số cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm trên máy bay Vietjet đón U23 Việt Nam.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho báo chí biết, chiều ngày 29/1, Bộ này đã có buổi làm việc với đại diện Hãng hàng không Vietjet Air liên quan tới hình ảnh một số cô gái trẻ mặc hở hang, phản cảm trên máy bay Vietjet đón đội tuyển U23 Việt Nam.
Ngay tại buổi làm việc, phía Vietjet đã nhận trách nhiệm về toàn bộ sự việc xảy ra trên chuyến bay khiến dư luận bức xúc với lý do muốn tạo sự bất ngờ cho các cầu thủ nên hãng đã không thông báo chương trình cho mọi người có mặt trên chuyến bay.
 Màn biểu diễn bikini trên chuyến bay của Vietjet đưa U23 về nước gây ra nhiều tranh cãi. Nguồn ảnh: Nhadautu
Ngoài ra, đại diện phía Vietjet cũng thừa nhận, chưa báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nội dung chương trình với lý do thời gian tổ chức chuyến bay gấp.
Được biết, phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhắc nhở và yêu cầu Vietjet rút kinh nghiệm. Nhất là lưu ý đến việc tổ chức sự kiện trên máy bay có hoạt động trình diễn thời trang khi chưa xin phép cơ quan chức năng là vi phạm các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, quảng cáo.
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sự việc xảy ra trên chuyến bay nên phải tuân thủ các quy định trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Chính vì thế Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thống nhất chuyển, đề nghị Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam xử lý vi phạm trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
Trước đó, chiều 28/1, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền nhiều hình ảnh, cùng với các clip về một số người mẫu ăn mặc bikini gợi cảm trên cùng chuyến phi cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo về nước.
Ngay sau khi những hình ảnh trên lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc VietJet Air đã thay mặt Ban lãnh đạo VietJet Air gửi lời xin lỗi đến Đoàn bóng đá U23 Việt Nam cũng như công chúng về hành động phản cảm của một diễn viên múa trên chuyến bay chở Đoàn bóng đá U23 Việt Nam về nước.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)