Chuyên cơ đầu tiên đáp xuống Đà Nẵng dự Tuần lễ APEC

Google News

Một trong những chiếc máy bay đầu tiên chở đại biểu tham dự Tuần lễ APEC 2017 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào tối 3/11.

Tối 3/11, một chiếc máy bay loại nhỏ mang số hiệu N762MS đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng tham dự tuần lễ APEC 2017.
Theo dữ liệu của Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), chiếc máy bay Gulfstream Aerospace GVI đời 2011 với số đăng ký N762MS thuộc về chuỗi cửa hàng bán lẻ Wal-mart (trụ sở tại Mỹ).
Chuyen co dau tien dap xuong Da Nang du Tuan le APEC
 Chiếc máy bay mang số hiệu N762MS đậu ở sân bay quốc tế Đà Nẵng vào tối 3/11. Ảnh: Tiến Tuấn.
Trong khi đó, danh sách người phát biểu trong Hội nghị CEO APEC có Phó Chủ tịch Điều hành của Wal-mart International, ông Scott Price.
Chiếc máy bay này do hãng Gulfstream Aerospace sản xuất, được trang bị động cơ cùng cánh quạt Turbo. Nó được đăng ký tại thành phố Bentonville, bang Arkansas, Mỹ, nơi Wal-mart đặt trụ sở chính.
Chiếc máy bay với sức chứa khoảng 22 người đã đáp xuống Đà Nẵng giữa những đợt gió mạnh do ảnh hưởng của bão Damrey đang tiến về bờ biển Phú Yên - Ninh Thuận. Dự kiến trong vài ngày tới, sân bay Đà Nẵng sẽ đón tiếp ngày một nhiều những chuyên cơ tương tự chở đại biểu đến tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Theo Tiến Tuấn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)