Chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh bị bắt, bảo mẫu hoảng sợ ra trình diện

Google News

(Kiến Thức) - Bảo mẫu có liên quan đến vụ trường Mầm Xanh bạo hành trẻ mầm non gây bức xúc dư luận đã đến trụ sở công an trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi.

Tối qua (29/11), nguồn tin từ Công an quận 12, TP.HCM cho biết: Bảo mẫu Nguyễn Thị Đào (23 tuổi), người liên quan đến vụ bạo hành trẻ em xảy ra tại trường Mầm non tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, quận 12) đã đến Công an phường Hiệp Thành trình diện vào chiều ngày 29/11.
Chu co so mam non Mam Xanh bi bat, bao mau hoang so ra trinh dien
Phạm Thị Mỹ Linh, chủ cơ sở Mầm non Mầm Xanh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Hành hạ người khác".
“Sau khi lấy lời khai và lập hồ sơ ban đầu, công an phường đã bàn giao đối tượng này cho Đội điều tra Tổng hợp Công an quận 12 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền”, nguồn tin cho biết.
Tại trụ sở công an, bước đầu Đào khai những ngày qua, do đi việc riêng nên không biết sự việc xảy ra. Sau khi về nhà, Đào biết được bà Linh bị bắt, nên hoảng sợ liền đến công an trình diện.
Được biết, cũng trong chiều cùng ngày, công an triệu tập thêm một bảo mẫu liên quan (chưa tiết lộ danh tính) để lấy lời khai phục vụ điều tra.
Chu co so mam non Mam Xanh bi bat, bao mau hoang so ra trinh dien-Hinh-2
Sau khi xảy ra vụ việc, cơ sở Mầm non Mầm Xanh đã bị tước giấy phép hoạt động. 
Trước đó, được sự phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp, Công an quận 12 đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với bà Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi, chủ cơ sở Mầm non Mầm Xanh trên địa bàn phường Hiệp Thành, quận 12) về hành vi "Hành hạ người khác" được quy định tại khoản 2, Điều 110 Bộ luật Hình sự.
Bước đầu tại cơ quan công an, bà Linh thừa nhận mình chính là người trong video clip đã đánh đập các bé. Bà Linh cho hay do các cháu nhỏ nghịch ngợm nên bà đã dùng chai nhựa, cán chổi, cây lau nhà… đánh để các bé nghe lời. Bà Linh cũng thừa nhận, mới thuê 2 bảo mẫu tên Quỳnh (quê Cà Mau) và Đào (quê Đồng Tháp) giữ trẻ nhưng 2 người này chưa có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề bảo mẫu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)