Chú chó trung thành nằm canh xác chủ trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy mùi tử khí bốc lên nồng nặc phía dãy nhà, hàng xóm phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một chú chó đang nằm canh xác chủ trong phòng trọ.

Vụ việc chú chó nằm canh xác chủ trong phòng trọ xảy ra vào đêm 8/8 tại khu phố 11, phường Tân Phong, TP Biên Hoà, Đồng Nai.
Thông tin ban đầu, vào đêm 8/8, người dân sống ở khu phố 11, phường Tân Phong, ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng trọ của anh Nguyễn Văn Bát (44 tuổi) nên đến kiểm tra nhưng cửa bị khoá nên đã tìm cách phá khoá.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. 
Khi cánh cửa được mở ra, nhiều người bàng hoàng chứng kiến anh Bát đã tử vong trong tư thế ngồi trên ghế salon, thi thể đang phân huỷ mạnh. Cạnh đó, một con chó đang nằm canh thi thể của nạn nhân.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông 44 tuổi.
Một cán bộ điều tra nhận định, nhiều khả năng nạn nhân đã tử vong cách đây 2 ngày, đến thời điểm này, thi thể đã bắt đầu phân huỷ mạnh.
Một số người hàng xóm của nạn nhân cho biết, anh Bát ở trọ một mình. Chiều 6/8, anh này tổ chức ăn nhậu với những người bạn, sau đó đóng cửa nghỉ ngơi. Sau đó, hàng xóm phát hiện anh Bát đã tử vong.
Ngày 9/8, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong.
Thiên Dũng

Bình luận(0)