Cháy ở bệnh viện Bạch Mai trong đêm

Google News

Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội. 5 xe chữa cháy đã được điều động đến dập lửa trong đêm.

Vào khoảng 00h45 sáng nay, một số người dân quanh khu vực và bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện Bạch Mai phát hiện có khói và lửa bốc lên dữ dội từ khu vực tầng 4 khoa Khám bệnh của bệnh viện.
Chay o benh vien Bach Mai trong dem
Ngọn lửa bốc lên từ tầng 4, khoa Khám bệnh. 
Biết có cháy lớn, mọi người đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC số 1 được điều động với hơn 30 chiến sĩ và 5 xe cứu hoả có mặt tại hiện trường để dập lửa.
Đến khoảng 1h30 đám cháy được cơ bản khống chế. Rất may, khu vực xảy ra vụ cháy là khoa Khám bệnh nên không có bệnh nhân điều trị.
Ông Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của BV cho biết, khu vực cháy xảy ra tại tầng 4 khoa khám bệnh. Đây là phòng của một ngân hàng, hỗ trợ bệnh nhân làm thẻ nên khi đám cháy xảy ra không có người.
Trong phòng, một số máy tính, máy in cùng đường truyền mạng bị hỏng. Hiện công an đã niêm phòng căn phòng này, trong trưa nay sẽ vào điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Theo Nhị Tiến/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)