Bệnh nhân cấp cứu ở BV Chợ Rẫy bị tiếng ồn “tra tấn“

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm bệnh nhân và các y, bác sĩ tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM một phen khốn đốn vì bị “tra tấn” bởi máy khoan đục bêtông…

Bệnh nhân cấp cứu bị công trình “tra tấn” ở BV Chợ Rẫy
Suốt từ sáng đến tận chiều tối nay (24/12), hàng trăm bệnh nhân tại Khoa cấp cứu của bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vô cùng khổ sở, khốn đốn trước thảm cảnh vừa chịu đau đớn do bệnh tật, thương tích trên cơ thể, vừa “đinh tai nhức óc” bởi tiếng động dữ dội từ các máy khoan, đục bêtông ngay tại Khoa.
Benh nhan cap cuu o BV Cho Ray bi tieng on
 Công nhân thi công dùng máy khoan phá bêtông nagy tại phòng Hồi sức tích cực Khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy.
Có mặt tại Khoa cấp cứu, PV Kiến Thức ghi nhận, bệnh viện đang thực hiện việc mở rộng Khoa cấp cứu. Tại đây, rất đông bệnh nhân với đủ tình trạng bệnh tật, thương tích được các y bác sĩ, nhân viên y tế tất bật cấp cứu.
Tuy nhiên, ngay tại phòng Hồi sức tích cực của Khoa cấp cứu, nhiều công nhân xây dựng đang dùng máy khoan phá bức tường bêtông gây tiếng ồn khủng khiếp; bụi và gạch đá văng tứ tung khiến các bệnh nhân nặng nằm trong phòng hết sức khốn đốn, cắn răng chịu đựng. Các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế cũng tỏ ra hết sức khó chịu vì phải làm việc trong môi trường “đa ô nhiễm” như thế này.
Benh nhan cap cuu o BV Cho Ray bi tieng on
Tiếng động kinh khủng cùng cát, đá, bụi bặm ảnh hưởng không nhỏ tới hàng trăm bệnh nhân cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.
Trao đổi với PV, một người có trách nhiệm của đơn vị thi công cho biết có khả năng đến tối mới hoàn tất việc khoan phá bêtông. Người này cũng thừa nhận với tiếng ồn từ máy khoan bêtông này thì người khoẻ mạnh còn không thể chịu nổi chứ đừng nói gì các bệnh nhân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)