Bé trai rơi xuống cống ở Đồng Nai được tìm thấy tận Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai lớp 4 bị dòng nước cuốn trôi trên đường đi học về đã được tìm thấy trong nỗi đau tột cùng của người thân.

Liên quan tới vụ việc bé trai rơi xuống cống ở Đồng Nai, đến sáng nay (29/9), thi thể bé Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) đã được người thân đưa về nhà ở lo hậu sự.
Be trai roi xuong cong o Dong Nai duoc tim thay tan Binh Duong
Vị trí nơi bé Trường gặp nạn trong cơn mưa chiều ngày 27/9. 
Trước đó vào khuya hôm qua (28/9), người dân trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã phát hiện thi thể bé trai trôi dạt trên sông đoạn bờ kè Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan chức năng đã liên hệ với tỉnh Đồng Nai và người thân đau đớn xác định đó là bé Trường.
Địa điểm nơi phát hiện thi thể bé nằm gần bến đò Tân Uyên, ở bờ bên kia sông Đồng Nai so với vị trí bé mất tích. Theo nhận định ban đầu, có thể bé đã bị cuốn trôi vào cống, theo đường thoát nước trôi ra sông Đồng Nai rồi theo con nước trôi về hạ du và vướng lại khu vực bến đò.
Be trai roi xuong cong o Dong Nai duoc tim thay tan Binh Duong-Hinh-2
Nhiều lực lượng suốt hơn 2 giờ tham gia tìm kiếm bé trai bị nước cuốn trôi. 
Trước đó, trong cơn mưa lớn chiều ngày 27/9, bé Trường (học sinh lớp 4) bước xuống từ xe đưa rước học sinh tại khu vực đường trong Cụm công nghiệp Thạnh Phú (ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cữu) để về nhà.
Thời điểm này, cả tuyến đường nói trên nước ngập tràn che hết miệng cống hở đang thi công nên bé Trường đã không may lọt xuống cống và bị nước cuốn trôi. Hàng chục người thuộc nhiều lực lượng đã nỗ lực tìm kiếm bé trắng đêm nhưng không kết quả và đến khuya qua thì tìm thấy bé ở tận tỉnh Bình Dương.
Vĩnh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)