Bắt khẩn cấp kẻ giả danh công an hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Thấy bé gái 13 tuổi bán đậu phộng, Long nảy sinh ý đồ giao cấu rồi giả danh công an bắt cháu bé ra nghĩa địa để hiếp dâm.

Ngày 5/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trương Tiểu Long (SN 1988, ngụ phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Đêm 3/12, Long cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong thấy bé gái (13 tuổi) đến chào bán đậu phụng. Tuy nhiên, Long liên tục có thái độ đùa cợt với bé gái và nảy sinh ý định muốn giao cấu.
Bat khan cap ke gia danh cong an hiep dam be gai 13 tuoi
 Công an lấy lời khai của Long.
Đến khoảng 23h, tàn cuộc nhậu, Long đi xe máy tìm bé gái. Khi đến ngã tư Trường Chinh – Trần Hưng Đạo thì nhìn thấy cháu đang đi cùng một người bạn. Lúc này, Long tiến gần và nói mình là công an, rồi đổ cho bé gái trộm ví tiền của mình.
Tiếp đó, đối tượng sử dụng còng số 8 đã chuẩn bị sẵn và còng tay bé gái, ép cháu lên xe đến khu vực nghĩa trang phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột) và lấy gậy đánh nhiều cái vào người cháu. Bỉ ổi hơn là đối tượng dùng vũ lực hiếp dâm bé gái.
Đến khoảng 4h ngày 4/12, Long đang chở bé gái về thì cháu nhìn thấy người nhà nên hô hoán. Long bị bắt giữ và giao cho Công an ngay sau đó.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)