14 'quái xế' liên quan vụ tông người đi đường bị triệu tập

Google News

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) triệu tập 14 người phóng xe lạng lách, đánh võng và tông một người đi đường khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 8/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã triệu tập 14 thanh thiếu niên để điều tra, xử lý về hành vi Gây rối trật tự công cộng.
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 7/6 một nhóm thanh thiếu niên chạy khoảng 20 xe máy, bấm còi inh ỏi xung quanh một số tuyến phố ở khu vực hồ Hoàn Kiếm.
Sau đó, một trong số xe máy tông vào người đi đường đang dừng chờ đèn đỏ ở nút giao Hàng Tre - Hàng Thùng (phường Lý Thái Tổ) khiến nạn nhân bị thương nặng. Khi thấy công an, nhóm trên bỏ chạy.
14 'quai xe' lien quan vu tong nguoi di duong bi trieu tap
14 thanh thiếu niên tại trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm. Ảnh: Công an cung cấp. 
Nhận tin báo, chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị làm rõ các trường hợp vi phạm. Chiều cùng ngày, 14 người tham gia vào nhóm trên được mời về trụ sở công an quận.
Theo Công an quận Hoàn Kiếm, nhóm trên có 7 nam và 7 nữ, trong đó có người dưới 16 tuổi và 2 người có tiền án về các tội Cố ý gây thương tích, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo Hồng Quang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)