'Vợ quốc dân' Tiểu Hý chính thức lên tiếng về tin đồn lộ clip 12 phút

Google News

Trên trang cá nhân, 'vợ quốc dân' Tiểu Hý đã có chia sẻ về tin đồn lộ clip 12 phút gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Tối 18/9, Tiểu Hý (tên thật Nguyễn Thủy Tiên) đăng tải dòng trạng thái nói về tin đồn lộ clip 12 phút mà nhiều fanpage, hội nhóm chia sẻ rầm rộ. 'Em xin đính chính lại là em không biết bạn gái trong clip đó là ai và cũng không phải em. Ai có link của mình thì gửi mình xin hậu tạ luôn ạ' - Tiểu Hý chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Tiểu Hý phủ nhận tin đồn lộ clip 12 phút

Tiểu Hý cho biết những ngày qua cô bị nhiều người nhắn tin làm phiền và dùng những câu nói khó nghe khiến cô cảm thấy tổn thương. 'Cuộc sống chưa đủ mệt mỏi hay sao, mà mọi người còn cứ cố bày trò làm vậy với em? Chỉ muốn có cuộc sống bình yên thôi mà thị phi cứ đeo bám...' - Tiểu Hý bức xúc.

Cuối bài chia sẻ của mình, 'vợ quốc dân' khẳng định lại lần nữa: 'Clip này từ bao nhiêu năm rồi, bao nhiêu người xem rồi mà còn bảo đấy là em thì chịu'.

Nội dung chú thích ảnh

Tiểu Hý nổi tiếng trên mạng xã hội sau clip nhảy trên nền ca khúc Hạ còn vương nắng

Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin chưa xác thực Tiểu Hý lộ clip 12 phút. Rất nhiều người tò mò để lại bình luận xin link, thậm chí là vào tận trang cá nhân của Tiểu Hý và để lại nhiều bình luận khiếm nhã.

Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia công nghệ thông tin, việc rầm rộ xin link hoặc click vào đường link lạ được dẫn dụ bởi những bài đăng người nổi tiếng lộ clip có thể dẫn đến nguy cơ mất tài khoản vĩnh viễn. Chưa kể nếu không may mất quyền truy cập tài khoản, chính chủ có thể bị kẻ xấu lợi dụng tiếp tay cho việc vi phạm thuần phong mỹ tục hoặc làm những chuyện vi phạm pháp luật,...

Đan Phương

Bình luận(0)