Vợ chồng doanh nhân Mailisa Hoàng Kim Khánh động thổ xây dựng 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng

Google News

Được biết, mỗi ngôi nhà do doanh nhân Mailisa - Hoàng Kim Khánh tài trợ xây dựng có diện tích khoảng 70m2, có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 sân phơi, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, sinh sống của bà con. Thời gian dự kiến hoàn thành là khoảng 3 tháng.

Ngày 14/10/2024, dự án xây dựng 40 căn nhà tình thương tại xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng do doanh nhân Mailisa- Hoàng Kim Khánh tài trợ chính thức động thổ. Ước tính  kinh phí dự trù cho dự án là 17 tỷ đồng, hoàn toàn từ tiền túi của vợ chồng chủ TMV Mailisa.

Nội dung chú thích ảnh

Vợ chồng Mailisa cùng lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và bà con tham gia lễ khởi công xây dựng 40 căn nhà tình thương

Nội dung chú thích ảnh

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh đại diện phát biểu và trao quà

Được biết, mỗi ngôi nhà xây dựng có diện tích khoảng 70m2, có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 sân phơi, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, sinh sống của bà con. Thời gian dự kiến hoàn thành là khoảng 3 tháng.

Nội dung chú thích ảnh

Bảng vẽ 3D nhà tình thương và phối cảnh khu tái định cư mới cho bà con xóm Bản Riềng

Trong lễ khởi công động thổ xây dựng 40 căn nhà tình thương, ngoài sự có mặt của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai còn có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, Bí thư huyện uỷ huyện Bảo Lạc, Chủ tịch UBND huyện và Đại diện lãnh đạo xã, huyện, tỉnh cùng nhân viên Mailisa và đông đảo bà con.

Nội dung chú thích ảnh

Ban lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, tập thể cán bộ TMV Mailisa cùng bà con tham gia lễ động thổ trong niềm hân hoan, hy vọng

Chị Mai cho biết thêm, anh chị sẽ tài trợ gạo cho tất cả các hộ gia đình đủ ăn trong vòng 6 tháng đến 1 năm để bà con yên tâm ổn định cuộc sống mà không phải lo miếng ăn hằng ngày.

Được biết, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh là chủ của chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa hiện có hàng chục chi nhánh trải dài trên toàn quốc.

Thành lập từ năm 1998, trải qua hơn 26 năm tồn tại và phát triển, Mailisa đã khẳng định được vị trí trong ngành thẩm mỹ, cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ làm đẹp hàng hiệu với giá bình dân, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ làm đẹp cho đời, mà còn làm đẹp cho người với hàng loạt các dự án thiện nguyện ý nghĩa. Tấm lòng vàng của anh chị Mai - Khánh thật khiến người ta ngưỡng mộ, trầm trồ. Chúc cho anh chị thật nhiều sức khỏe để làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Cầu mong mưa thuận gió hòa để dự án xây dựng 40 căn nhà tình thương của Mailisa tại Cao Bằng diễn ra thuận lợi, để bà con sớm ngày được nhận nhà đón tết.

PV

Bình luận(0)