Tử vi tuần mới (9/9-16/9): Ba con giáp mất ăn mất ngủ vì… quá nhiều tiền

Google News

Trong tuần này, ba con giáp trên không chỉ gặp may mắn về tiền bạc mà còn có cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Tý vốn nổi bật với sự nhanh nhẹn và tinh tường trong việc nắm bắt cơ hội. Trong tuần này, những điều may mắn về tài chính sẽ không ngừng đến với họ. Đặc biệt, người tuổi Tý sẽ nhận được các cơ hội hợp tác kinh doanh lớn, những nguồn thu bất ngờ từ các khoản đầu tư hoặc thậm chí từ người thân và bạn bè.

Nội dung chú thích ảnh

Họ không chỉ tăng thu nhập mà còn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Điều này khiến người tuổi Tý liên tục phải suy nghĩ về cách quản lý nguồn tiền tăng đột biến, thậm chí mất ngủ vì... không biết tiêu sao cho hết. Cần chú ý giữ gìn sức khỏe để không bị ảnh hưởng bởi quá trình làm việc quá tải.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Thìn trong tuần này được sao may mắn chiếu rọi, tài lộc đến ào ạt khiến họ "mất ăn mất ngủ" vì số tiền trong tài khoản tăng nhanh chóng. Không chỉ vậy, những ai đang có dự án lớn cũng sẽ nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ cấp trên hoặc đối tác.

Nội dung chú thích ảnh

Những khoản thưởng, lợi nhuận từ việc đầu tư trước đó bỗng đổ về như nước, giúp người tuổi Thìn không ngừng có thêm nguồn lực để mở rộng kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Đây là thời điểm tốt để họ suy nghĩ về việc tái đầu tư, hoặc thậm chí là tìm kiếm những cơ hội đầu tư dài hạn.

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Ngọ trong tuần này sẽ bước vào một chuỗi ngày không thể ngừng lại vì nguồn tài chính cứ thế đổ về. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hay tự do sẽ nhận được nhiều đơn hàng lớn hoặc các hợp đồng giá trị cao. Những khoản tiền này đến từ những mối quan hệ thân thiết, đối tác cũ, hay thậm chí là những người khách hàng mới tìm đến vì sự uy tín của người tuổi Ngọ.

Nội dung chú thích ảnh

Tài chính vững mạnh giúp họ có cơ hội mở rộng quy mô công việc hoặc đầu tư vào những lĩnh vực mới. Chính sự phát đạt về tài chính khiến họ băn khoăn trong việc chi tiêu hay tái đầu tư, dẫn đến không ít đêm trằn trọc suy nghĩ về cách quản lý tài sản hiệu quả nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

PV

Bình luận(0)