Tử vi ngày 5/9/2024: Ba con giáp rắc rối ngập đầu, vận xui khó tránh

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (5/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tràn đầy sức sống và năng lượng nhiệt huyết. Tháng Quý Dậu - mùa thu năm Giáp Thìn là thời điểm thuận lợi cho Dần tự hoàn thiện và điều chỉnh bản thân. Tuy nhiên ngày 5/9 tới là Nhâm Thân, xung đột lớn với bản mệnh nên bạn rất dễ dính vào thị phi, mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dần hãy lý trí và thận trọng, tuân theo tình hình chung và tránh bốc đồng hoặc quá hung hăng. Bạn nên hướng nội trong ngày hôm nay, chứ không thích hợp để hợp tác giao lưu, đàm phán giao dịch, khai trương, sửa chữa...

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho Dần nên trong mọi việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng áp lực, chọn màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giải phóng áp lực xung đột.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế, dễ gần, nhiệt tình với người khác lại giỏi giao tiếp. Vào mùa thu năm Giáp Thìn, năng lượng kim mạnh trong khi năng lượng mộc tương đối yếu khiến thân thể Mão yếu đuối. Đến ngày Nhâm Thân, bản mệnh lại bị một nguồn năng lượng mạnh kiềm chế, khiến dễ gây ra mâu thuẫn xung đột.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão nên duy trì thái độ cởi mở và kiên định, thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và điều chỉnh tốt tâm lý, tránh bi quan hay thiếu kiên nhẫn. Các kế hoạch sửa chữa, khởi công, cưới hỏi, tuyển dụng, cắt tóc,... cần tránh trong hôm nay.

Hướng Đông Nam và Tây có khả năng khiến Mão gặp nhiều chuyện không vui, nên tránh xa càng xa càng tốt. Quần áo màu đen và xanh đậm sẽ giúp ích nhiều cho công việc và các hoạt động trong ngày của bạn.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thông minh, thường hay gặp may mắn tốt lành do bản tính lương thiện. Khoảng thời gian này, năng lượng mạnh mẽ do kim thủy hòa hợp khiến tinh thần của Hợi thường phấn khích quá độ, có thể dẫn đến kích động nên cần kiềm chế nhiều. Ngày Nhâm Thân tai họa càng rõ ràng, bạn dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp từ những việc nhỏ nhặt không đâu nhưng lại gây ra ảnh hưởng rất lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt để điều chỉnh: Hợi hãy phân tích ưu - nhược điểm trong mọi vấn đề và suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Tốt hơn hết bạn nên hướng nội và quản lý tốt bản thân trong ngày hôm nay, tránh hướng ngoại và tham gia các hoạt động xã giao như kết bạn, hợp tác, mở rộng kinh doanh,...

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho Hợi, nên việc quan trọng hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt rất hữu ích trong việc giảm bớt xung đột căng thẳng, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)