Tử vi ngày 28/8/2024: Ba con giáp gặp nhiều biến động, rắc rối ngập đầu

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (28/8/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tính tình thẳng thắn, vui tính lại giỏi giao tiếp. Vào tháng Nhâm Thân - mùa thu năm Giáp Thìn, Mão dễ dàng bị áp lực ngăn trở, đặc biệt khi đến ngày Giáp Tý (28/8), tai họa lại càng rõ ràng, bản mệnh nên đề phòng để tránh gặp nguy hiểm.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão hãy lý trí và thận trọng, quản lý tốt rủi ro, tránh bất cẩn. Bạn tốt nhất nên lặng lẽ chờ đợi cơ hội, các kế hoạch hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, khai trương, xuất hành,... không phù hợp.

Hướng Đông Nam và hướng Bắc có khả năng gây hại cho Mão, những chuyện quan trọng nên tránh hai hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Tháng Nhâm Thân năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Giáp Tý, bản mệnh bị phong ấn nên càng dễ gặp mâu thuẫn, rắc rối.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Ngọ hãy giữ lý trí, suy nghĩ thận trọng hơn về hậu quả và tránh liều lĩnh thái quá. Thà bạn rảnh rỗi chờ làm việc chứ không nên hướng ngoại ngày này. Các việc hợp tác, đàm phán giao dịch, khai trương, xuất hành hay tham gia tổ chức các sự kiện lớn đều nên tránh.

 Phía Bắc dễ gây hại cho Ngọ nên tránh những vấn đề quan trọng theo hướng này. Quần áo màu đen và xanh đậm sẽ làm tăng áp lực, đồ màu xanh lá, xanh nhạt hoặc kết hợp xanh - đỏ có thể giúp giải phóng áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Giáp Tý, sao tài lộc khô hạn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Mùi phải biết mình biết ta, duy trì sự ổn định và không nên vội vàng thành công nhanh chóng. Bạn tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh và hướng nội trong ngày hôm nay. Các kế hoạch giao lưu, tìm cách mở rộng tài chính, giải hạn, xuất hàng hoá,... không nên tiến hành.

Phía Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, vì vậy khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh đậm và đen không hài hòa , nên kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)