Tử vi ngày 28/5/2024: Ba con giáp xui xẻo triền miên, tiền bạc bay biến

Google News

Theo tử vi ngày mới 28/5/2024 dự đoán, những con giáp này sẽ gặp nhiều vận đen, dễ xảy ra tranh chấp không đâu dẫn đến nhiều tổn hại, tài chính cũng bị ảnh hưởng.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tốt bụng, hiền lành và giỏi giao tiếp. Vào ngày lành tháng tốt rất có lợi cho bản mệnh giải toả căng thẳng và mở rộng tầm nhìn, phát triển bản thân.

Tuy nhiên theo tử vi, ngày 28/5/2024 dễ khiến tuổi Mão xảy ra xung đột, tổn hại trong khi tài chính tiêu hao.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày này, bạn nên thụ động hơn là chủ đích tấn công, can thiệp vào các vấn đề. Hãy bình tĩnh xem xét tình hình trước khi làm việc, tránh thiếu kiên nhẫn hay quá hung hăng. Ngày hôm nay không thích hợp cho Mão hợp tác giao lưu hay tìm kiếm các hướng phát triển tài chính mới.

Phía Đông Nam dễ gây hại cho bạn nên hãy tránh xa khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu vàng hoặc nâu có thể làm tăng mức độ căng thẳng trong ngày nên hãy chọn đồ màu đen, xanh hải quân hoặc xanh lá sẽ giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dám đương đầu với các thử thách, dễ nhận được sự ủng hộ từ mọi người đồng thời biết sắp xếp các ý tưởng để thu về nhiều lợi ích.

Theo tử vi, ngày 28/5 năm nay có thể khiến tuổi Thìn hao hụt tiền bạc, khó phân biệt đúng sai phải trái.

Nội dung chú thích ảnh

Thìn nên ổn định và yên tĩnh để cải thiện ngày mới, xem xét tình hình tổng thể và tránh cực đoan, làm quá vấn đề. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn tổ chức, tham gia các sự kiện quan trọng. Thà chờ đợi cơ hội còn hơn để xảy ra sai sót trong kế hoạch xã giao như hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,...

Hướng Đông Nam nhiều khả năng gây cản trở cho Thìn nên hãy cố tránh hướng này. Quần áo màu trắng, đen hoặc xanh đậm có thể giúp chuyển hoá những áp lực xung đột đối nghịch.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực và dũng cảm. Vào những ngày thường, bạn có khả năng mở rộng tầm nhìn và phát triển sự nghiệp.

Nhưng tử vi cho thấy Tuất có vẻ khá gian nan khi ngày 28/5/2024 xung đột với bản mệnh, khiến bạn dễ gặp trở ngại, vướng nhiều vận đen thậm chí một số vấn đề khiến tiền bạc hao hụt nặng.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày hôm nay, Tuất nên phòng thủ hơn là tấn công, hướng tới mục tiêu lâu dài, tránh sự liều lĩnh và bốc đồng. Bạn không nên thực hiện các kế hoạch quan trọng trong ngày này, những việc hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch,... cũng không thích hợp.

Hướng Đông Nam dễ gây hại cho Tuất nên khi làm việc hãy cố tránh xa. Kết hợp quần áo màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể cải thiện ngày mới của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)