Tử vi ngày 27/7/2024: Ba con giáp vận trình xuống dốc, rắc rối ngập đầu, tài chính sa sút

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (27/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế, dễ gần, luôn tích cực lạc quan và là đối tác kết hoàn hảo trong nhiều tình huống. Trong tháng Tân Mùi - mùa hè năm Giáp Thìn, Mão có nhiều điều kiện để phát triển bản thân và tiến bộ tích cực. Tuy nhiên ngày 27/7 tới là Nhâm Thìn, bản mệnh được dự đoán sẽ dễ gây ra tranh chấp, tổn thất.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão cần biết mình biết ta, cân nhắc ưu nhược điểm trong từng vấn đề, tránh vội vàng muốn đạt được thành công nhanh chóng. Bạn nên chờ đợi cơ hội và nỗ lực đảm bảo an toàn trong ngày hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, tìm kiếm sự phát triển tài chính, cầu an giải hạn, khởi công, khai trương,... sẽ không thích hợp.

Hướng Đông Nam có thể sẽ gây hại cho Mão trong khi, quần áo màu đen, xanh đậm có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn ngoan cường, rất tỉ mỉ và sâu sắc. Ở những ngày cuối của tháng Tân Mùi này, thể trạng của Thìn lại càng tốt lên, có nhiều điều kiện thuận lợi để giành được sự ủng hộ và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng khi đến ngày Nhâm Thìn (27/7), sao tài lộc hoàn toàn cạn kiệt, bản mệnh dễ dàng vướng vào tranh chấp, tài chính cũng kiệt quệ từ nguyên nhân này.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn cần duy trì sự tập trung và không hành động bộc phát hay theo cảm xúc. Ngày này thích hợp để bạn bình tĩnh và ổn định lại, các hoạt động hướng ngoại như hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, xuất hàng hoá, khai trương, tiệc tùng,... không phù hợp.

Phía Đông Nam dễ vướng tranh chấp thi phi, nên tránh những việc quan trọng tại hướng này. Quần áo màu trắng hoặc đen có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất tràn đầy nhiệt huyết, chân thành và có tinh thần trách nhiệm cao. Mùa hè năm Giáp Thìn là thời điểm Tuất dễ xảy ra tranh chấp, tai hoạ nên cần chú ý bình tĩnh tiết chế. Đặc biệt hôm nay (27/7/2024) là ngày Nhâm Thìn, sao tài lộc khô hạn lại xung đột lớn với bản mệnh dẫn tới nhiều rắc rối mất kiểm soát, mọi vấn đề trong cuộc sống không thể suôn sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy bình tĩnh, giữ lý trí và tránh liều lĩnh, bốc đồng trong ngày này. Tốt nhất bạn nên thật thận trọng và hướng nội tối đa; các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, cầu an cầu tự, giải hạn,... sẽ không mang lại kết quả.

Hướng Đông Nam và Tây Nam dễ gây tổn hại cho Tuất. Vì vậy, những việc quan trọng cần tránh hai hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu xanh lá và màu đỏ tươi có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)