Tử vi ngày 24/6/2024: Ba con giáp gặp nhiều vận đen, công việc tình duyên đều bế tắc

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (24/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, dễ thích nghi và giỏi thích ứng. Tuy nhiên theo tử vi ngày 24/6/2024, khí thế tuổi Tý không tốt, nên bình tĩnh kiềm chế, tránh vội vàng thành công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý cần biết mình biết ta, để mọi việc thuận theo tự nhiên và không bao giờ đi ngược lại xu hướng. Bạn nên thận trọng, phòng thủ và duy trì sự ổn định hơn là hướng đến các hoạt động tập thể. Các kế hoạch hợp tác giao lưu, kết bạn, xem mắt, tìm kiếm sự phát triển tài chính,... đều không thích hợp trong hôm nay.

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho tuổi Tý nên những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ và màu vàng không thuận lợi, hãy chọn đồ màu trắng hoặc phối đen - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người sinh năm Sửu cứng rắn và khoan dung, dám đối mặt với áp lực. Vào ngày thường, trạng thái năng lượng của Sửu rất tốt, có lợi cho việc tự hoàn thiện và phát triển tài năng.

Nhưng ngày 24/6 tới là Kỷ Mão, xung đột lớn với Sửu và dễ làm hại bản mệnh, khiến những trở ngại mâu thuẫn trong ngày tăng cao. Dấu hiệu cảnh báo Sửu nên thận trọng và phòng thủ, không tiến hành các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để chuẩn bị cho một ngày 'giông bão', Sửu hãy kiềm chế và kiên nhẫn nhiều hơn, để mọi việc thuận theo tình hình chung, không bốc đồng hay liều lĩnh. Bạn nên thận trọng trong lời nói và việc làm của mình, tốt nhất là hướng nội. Ngày này không thích hợp cho những buổi họp mặt hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,...

Phía Nam và Tây Nam dễ gây xung đột cho Sửu nên những việc quan trọng hãy tránh xa. Quần áo màu trắng hoặc đỏ - vàng có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trung trực và can đảm, khiên cường nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Tử vi cho thấy ngày 24/6 tới tai họa sẽ ập đến, Tuất rất dễ vướng vào tranh chấp. Bạn nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy cân nhắc ưu nhược điểm trong mọi vấn đề, để mọi việc thuận theo tự nhiên và không hành động cảm tính. Các hoạt động hướng ngoại như hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch,... sẽ không mang lại kết quả trong hôm nay. Tuất tốt hơn là nên chờ đợi thời cơ và duy trì sự ổn định.

Hướng Đông Nam và Tây Nam có khả năng gây hại vì vậy những vấn đề quan trọng nên tránh 2 hướng này. Kết hợp quần áo màu đỏ hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)