Tử vi ngày 23/7/2024: Ba con giáp vận đen dồn dập, công danh tiền tài đều bị cản trở!

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (23/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện, tính tình rộng lượng lại có nền tảng kiến thức vững vàng. Trong tháng Tân Mùi - mùa hè năm Giáp Thìn, thời tiết nóng bức, thổ khí mạnh mẽ tạo điều kiện tốt cho Mùi mở rộng tầm mắt và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng khi đến ngày Mậu Tý (23/7/2024) lại không thể tránh tai họa, khúc mắc trở ngại cũng tăng lên nhiều lần.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, tuổi Mùi nên phân biệt rõ đúng sai phải trái, hướng tới mục tiêu lâu dài chứ không nên mù quáng hay hành xử tùy tiện. Thà bạn cứ chờ đợi cơ hội và thận trọng trong mọi vấn đề. Ngày hôm nay không thích hợp để cầu an, cầu tự, giải hạn hay tìm cách mở rộng tài chính,...

Phía Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, vì vậy khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh đậm hoặc đen không có lợi. Kết hợp màu đỏ, xanh lá hoặc đỏ với quần áo màu vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão ôn hòa, khiêm tốn lại giỏi giao tiếp. Trong thời gian này, sao tài lộc không hòa hợp với thổ tuy vậy Mão vẫn có nhiều cơ hội giành được sự ủng hộ và phát triển phát triển. Dù vậy khi đến ngày Mậu Tý, bản mệnh dễ xảy ra xung đột, tổn hại. Bạn nên thụ động, ít nói và tránh làm những việc lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão nên lý trí và thận trọng, hướng tới mục tiêu dài hạn và làm tốt công việc quản lý, kiểm soát rủi ro. Ngày này thích hợp để bạn hướng nội và cân bằng cảm xúc nhiều hơn, các kế hoạch họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, khai trương, ăn hỏi thành hôn, sửa chữa,... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Nam và chính Bắc có khả năng gây hại cho Mão, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ thường nắm giữ địa vị cao trong xã hội, tính tình vui vẻ lạc quan, tư duy tích cực nhưng cũng rất mạnh mẽ và cương quyết. Tháng Tân Mùi năm Giáp Thìn năm nay, mặt trăng hòa hợp với lửa và đất nên rất có lợi để Ngọ phát huy tài năng và tiến bộ tích cực.

Tuy nhiên ngày 23/7 tới lại là Mậu Tý, xung khắc lớn với Ngọ, đồ ăn thường ngày dễ làm hao tổn nguyên khí, nhiều vấn đề nảy sinh ra mâu thuẫn, trở ngại. Bạn tốt nhất nên ổn định và yên tĩnh, tránh tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Ngọ hãy tận dụng hoàn cảnh, phân tích rõ các mặt của vấn đề và không nên liều lĩnh, bốc đồng. Ngày này bạn chỉ nên duy trì sự ổn định, không thích hợp để hướng ngoại. Các hoạt động hợp tác, giao lưu, đàm phán, buôn bán,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Phía Bắc có khả năng gây hại cho những chú ngựa nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu xanh đậm và đen làm tăng căng thẳng, hãy thử đồ màu xanh lá, xanh nhạt hoặc kết hợp xanh đỏ có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)