Tử vi ngày 17/10/2024: Ba con giáp bị hung tinh chiếu mệnh, làm gì cũng khó suôn sẻ

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (17/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có năng lực lãnh đạo, thích giúp đỡ mọi người lại giỏi thích nghi trong nhiều môi trường sống. Thời điểm này đang vào đầu mùa thu của năm Giáp Thìn, bạn nên cẩn thận trong mọi việc, kiên định với mục tiêu để vững vàng tiến về phía trước. Tuy nhiên khi đến ngày Giáp Dần (17/10/2024), bản mệnh dễ phải đối mặt với những khúc mắc và xung đột lớn, số lận đận khó tránh trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thìn hãy bình tĩnh và lập kế hoạch cẩn thận, cố gắng thích ứng nhanh với những thay đổi, tránh hành động liều lĩnh. Bạn chỉ nên làm tốt công việc của bản thân , không nên hợp tác, kết bạn, xây sửa, nhập trạch, khởi công,... trong ngày hôm nay.

Phía Đông, Đông Nam và Tây Bắc sẽ khiến Thìn tổn hại và tiêu hao nhiều năng lượng, hãy tránh 3 hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ hoặc vàng - đỏ có thể mang lại may mắn, giúp ngày mới năng động hơn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ văn minh, có khả năng thích ứng tốt và giỏi kinh doanh. Tháng Giáp Tuất - cuối thu năm Giáp Thìn, Tỵ dễ dàng quản lý và mở rộng kinh doanh nhưng năng lượng lại dễ cạn kiệt. Đến ngày 17/10 tới lại trùng Giáp Dần,  xung đột với bản mệnh nên dễ gặp thị phi hoặc bị sai trái ngăn cản. Bạn nên phòng thủ vững chắc, tránh tham gia tổ chức những sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tỵ hãy cố gắng cởi mở, ôn hòa và làm việc ổn định hơn, tránh sự tùy tiện mù quáng và những tiêu dùng không cần thiết. Bạn tốt nhất nên hướng nội trong ngày này, các kế hoạch hợp tác giao lưu, mở rộng kinh doanh, cầu cúng, giải hạn,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho Tỵ vì vậy, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc kết hợp đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Thân

Người sinh năm Thân ngoan cường, sống nội tâm, rất sâu sắc lại dễ thích nghi. Thời điểm này là lúc thuận lợi cho Thân để làm việc suôn sẻ, mọi việc tiến triển thuận lợi. Nhưng khi đến ngày Giáp Dần, bản mệnh dễ bị tổn hại lớn do đồ ăn kém lành mạnh, sức khoẻ sa sút hoặc nhiều khả năng xảy ra mâu thuẫn, tổn thất.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Thân cần chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất, cố gắng thích ứng với những thay đổi và không được liều lĩnh. Tốt nhất bạn nên chờ đợi cơ hội và không hướng ngoại hay tham gia các sự kiện lớn trong hôm nay. Các dự định hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch, cưới hỏi, khởi công, xuất hàng hoá,... cũng không phù hợp để làm.

Hướng Đông Bắc dễ gây hại cho Thân, bạn nên cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá, xanh nhạt sẽ tăng tiêu hao và không có lợi cho sự đoàn kết, thử kết hợp đồ màu đỏ - vàng hoặc vàng - trắng có thể giảm bớt áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)