Tử vi ngày 16/6/2024: Ba con giáp rớt đài, tài lộc tiêu hao, cuối tuần ảm đạm

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (16/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Thân

Những người sinh năm Thân thông minh linh hoạt, coi trọng tình nghĩa, có tinh thần đột phá. Tuy nhiên vào ngày Tân Hợi như ngày 16/6/2024, Thân dễ gặp trở ngại, bản mệnh tốt nhất không tiến hành các sự kiện lớn trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thân nên cân nhắc ưu và nhược điểm, suy nghĩ kỹ trước khi hành động và tránh sự liều lĩnh bốc đồng. Ngày hôm nay bạn nên tĩnh lặng và duy trì sự ổn định, không nên tham gia các hoạt động xã hội như hợp tác, giao lưu, tìm kiếm sự phát triển tài chính,...

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho những chú khỉ vì vậy những việc quan trọng nên tránh càng nhiều càng tốt. Quần áo màu đen và xanh đậm không hòa hợp và dễ gây bất lợi, hãy chọn màu vàng hoặc phối trắng - vàng có thể giúp vượt qua trở ngại.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tính cách hóm hỉnh, linh hoạt, giỏi biến hóa, nhiệt tình và nhã nhặn. Vào những ngày thường rất có lợi cho Tỵ giành được sự ủng hộ, hài hòa và tích cực mở rộng bản thân. Nhưng vào ngày Tân Hợi lại xung nặng với tuổi Tỵ, khiến bản mệnh dễ gặp chướng ngại vật, tài lộ tiêu hao, mọi việc dang dở khó thành.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tỵ cần kiểm soát rủi ro và tránh liều lĩnh, bốc đồng. Bạn nên hướng nội trong ngày hôm nay, các hoạt động như hợp tác, tụ tập xã hội, đàm phán giao dịch,... là không phù hợp.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại Tỵ, hãy cố gắng tránh trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu đen và xanh đậm làm tăng rào cản, hãy chọn màu xanh lá hoặc xanh - đỏ có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi hiền lành, luôn gặp nhiều may mắn lại thông minh lanh lợi. Nhưng theo tử vi, ngày Tân Hợi như 16/6 năm nay dễ khiến bản mệnh thân thể suy nhược, tài năng bị kiềm chế, rất dễ vướng vào tranh chấp. Bạn nên thận trọng và phòng thủ, tránh tấn công hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy lý trí và khách quan, hướng tới mục tiêu lâu dài, tránh những suy nghĩ hoang tưởng hay tiêu cực. Bạn nên chờ thời cơ và duy trì sự ổn định. Các hoạt động hướng ngoại như tụ tập, gặp mặt, hợp tác và mở rộng quan hệ,... là không phù hợp và mang đến kết quả như ý.

Hướng Đông Nam và Tây Bắc dễ mang đến rắc rối cho Hợi, vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá cây hoặc xanh nhạt có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)